✅💯บทความนี้ วิทยฐานะแลกเปลี่ยนเรียนรู้✅💯
ขอแนะนำไฟล์ รายงานผลเพื่อประกอบการพิจารณา
เครดิต : คุณครูสายบัว พิมพ์มหา
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
สรุปรายละเอียด ได้ดังนี้ ครับ
รายงานผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
สายงานการสอน
เพื่อประกอบการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานและประกอบการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน
ครั้งที่ 1 (1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565)
จัดทำโดย
นางสายบัว พิมพ์มหา
ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน
3 อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ
รายงานผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
สายงานการสอน ฉบับนี้ จัดทำขึ้นเพื่อประกอบการพิจาณาประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงาน
เพื่อการเลื่อนเงินเดือนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน ตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ที่ ก.ค.ศ. กำหนด (ว23/2564) ซึ่งผู้ขอรับการประเมินได้เรียบเรียงและรวบรวมข้อมูล
นำเสนอผลการปฏิบัติงานตามหน้าที่และความรับผิดชอบและผลงานตามลักษณะงานที่ปฏิบัติตามมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะ
รวมทั้งงานหน้าที่อื่นที่ได้รับมอบหมายในด้านปริมาณงานและคุณภาพของงาน
รวมทั้งผลงานที่ปรากฏต่อการจัดการศึกษา
ขอขอบคุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน 3 คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน
3 คณะครูและนักเรียน ที่ได้ร่วมกันรับผิดชอบในงานหน้าที่ของตนและได้ร่วมคิด
ร่วมปรึกษาหารือ ร่วมตัดสินใจ ร่วมดำเนินการและร่วมประเมินผล
เพื่อพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง ทำให้การดำเนินงานในโรงเรียนประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายและขอขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกคนที่ทำให้เอกสารฉบับนี้สำเร็จเรียบร้อยด้วยดี
ส่วนที่ 1 ข้อมูลของผู้รับการประเมิน
ชื่อ – สกุล นางสายบัว พิมพ์มหา อายุ
- ปี
วุฒิการศึกษา ปริญญาโท สาขาวิชาเอก วิทยาการคอมพิวเตอร์
ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ
ครูชำนาญการพิเศษ เงินเดือน - บาท
สอนระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่
1-6 วิชา
............................................ กลุ่มสาระการเรียนรู้
..............................
จำนวนวันลาในรอบการประเมิน - วัน
ประกอบด้วย
1) ลาป่วย - ครั้ง
รวม - วัน
2) ลากิจ
- ครั้ง - วัน
3) ลาอื่น ๆ (โปรดระบุ)
................................................... จำนวน ........ ครั้ง
..........วัน
ส่วนที่
2 ข้อมูลการปฏิบัติหน้าที่
ส่วนที่
2 ข้อมูลการปฏิบัติหน้าที่
1.
ด้านการจัดการเรียนรู้
1.1
ข้อมูลการสอน ภาคเรียนที่
2 ปีการศึกษา 2564
1.2 การจัดการเรียนรู้และพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
ตัวชี้วัดที่
1.1 การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร ตัวชี้วัดที่ 1.2 ออกแบบและการจัดการเรียนรู้
ตัวชี้วัดที่
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1) จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้
2) จัดทำหน่วยการเรียนรู้แบบบูรณาการ ได้แก่ หน่วยการเรียนรู้ที่ 2
เรื่อง โครงงานกับการแก้ปัญหา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จำนวน 10 ชม.
ตัวชี้วัดที่
1.4 สร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยีและแหล่งเรียนรู้
3) ผลิตสื่อ / นวัตกรรม ชิ้น
ตัวชี้วัดที่
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
4)
เครื่องมือวัดและประเมินผล ดังนี้
1. กระดานระดมความคิด Mentimeter
/ Padlet.com
2. เกมส์พัฒนาการคิด Wordwall
3. แบบฝึก/แบบทดสอบ Google
Form
4. แบบทดสอบ LiveWorksheets
ตัวชี้วัดที่
1.6 ศึกษา
วิเคราะห์และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้
5) จัดทำวิจัยในชั้นเรียน
จำนวน 1
เรื่อง ได้แก่
1. การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาด้วยแบบฝึกทักษะรูปแบบผสมผสาน
เรื่อง เทคโนโลยีแก้ปัญหา โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem–based
Learning : PBL) รายวิชาการออกแบบและเทคโนโลยี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
ตัวชี้วัดที่
1.7 จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน
/ ตัวชี้วัดที่ 1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน
6) การใช้แหล่งเรียนรู้
พัฒนาบรรยากาศห้องเรียนในรูปแบบผสมผสาน ONSITE/ONLINE ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียนใช้การเรียนรู้รูปแบบผสมผสานผ่านเว็บไซต์ห้องเรียนออนไลน์เพื่อการศึกษา
นักเรียนสามารถเรียนรู้ทบทวนได้ตลอดเวลา โดยคำนึงถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล ดังนี้
- เว็บไซต์เพื่อการศึกษา
..................................
- https://proj14.ipst.ac.th/
2. ด้านการส่งเสริมและการสนับสนุนการจัดการเรียนรู้
2.1 จัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียน
ข้าพเจ้าได้บริหารจัดการชั้นเรียนและจัดทำข้อมูลสารสนเทศ ชั้นเรียน
จัดทำระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนด้วยนวัตกรรม KKW3
Model ที่โรงเรียนจัดขึ้น โดยได้คัดกรองนักเรียน เยี่ยมบ้านนักเรียน
ประชุมผู้ปกครองนักเรียน ให้คำปรึกษา และดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิด
ในรายวิชาที่สอนได้บริหารจัดการชั้นเรียนโดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการจัดการเรียนรู้
บริหารจัดการชั้นเรียนด้วย Google Classroom และการใช้ Facebook
กลุ่ม กระตุ้นการจัดการเรียนรู้ด้วยสื่อ นวัตกรรมที่หลากหลาย เช่น KKU
Smart Learning การสอนโค้ดดิ้ง (Coding) การออกแบบและเทคโนโลยีการออกแบบเชิงวิศวกรรม การเรียนรู้เรื่องหุ่นยนต์ ให้กับนักเรียน
เป็นต้น
2.2
ดำเนินการตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
ข้าพเจ้าพัฒนาการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน
แก้ปัญหานักเรียนที่บกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้กระบวนการเพื่อนช่วยเพื่อน
การเรียนรู้แบบร่วมมือ จัดกระบวนการเรียนรู้แนว Active
Learning เพื่อกระตุ้นให้นักเรียนมีส่วนร่วมในการเรียนรู้
การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาของผู้เรียนด้วยกระบวนการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐาน
จัดกิจกรรมเสริมสร้างทักษะการคิด การสื่อสาร และการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น เกม , สื่อ,ใบงานพัฒนาทักษะการคิด เป็นต้น
มีการใช้แบบ Google Form ในการประเมินด้านต่าง ๆ เช่น
ประเมินความพึงพอใจของผู้เรียน การทดสอบก่อนเรียน การทดสอบหลังเรียน
นำแอพพลิเคชั่นเพื่อการศึกษามาช่วยในการจัดการเรียนรู้ เช่น การทำข้อสอบออนไลน์ด้วย
Kahoot การเรียนรู้ผ่าน Mentimeter , Youtube
, PowerPoint เป็นต้น
2.3
ปฏิบัติงานวิชาการและงานอื่น ๆ ของสถานศึกษา
1) ครูที่ปรึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่
6/2
2)
ครูเวรประจำวันศุกร์
3) งานประกันคุณภาพการศึกษา ผลงานที่ปรากฏ
- ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากโรงเรียนต่าง ๆ
4) งานแผนงานและโครงการ
-
จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา 2564
-
สรุปรายงานประจำปีของสถานศึกษา ปีการศึกษา 2563
5)
งานระบบสารสนเทศเพื่อการศึกษา
-
จัดทำข้อมูล DMC , CCT , B-OBEC , E-MIS ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 และข้อมูลสิ้น ปีการศึกษา
-
มอบทุนการศึกษากองทุนเสมอภาคเพื่อการศึกษา
6) งานการจัดการเรียนรวม
- บันทึกข้อมูลผ่านระบบ SET
, IEPOnline ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564
-
จัดทำแบบคัดกรองนักเรียน
แผน IEP , IIP
- จัดทำงบประมาณเบิกจ่ายเรียนรวม
, คูปองเพื่อการศึกษา
7) งานแนะแนว
- สนับสนุน ส่งเสริมให้นักเรียนได้ศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา
-
ส่งเสริมให้นักเรียนได้รับทุนการศึกษาจากหน่วยงานภายนอก
-
นักเรียนได้รับคัดเลือกทุนการศึกษาพระราชทาน ม.ท.ศ. รุ่นที่ 13 ปีการศึกษา 2564
-
นักเรียนได้รับคัดเลือกทุนการศึกษามูลนิธิโตโยต้าประเทศไทย ปีการศึกษา 2564
8)
งานชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC)
- การดำเนินงาน PLC ในสถานศึกษา
- การดำเนินงาน PLC
คุรุสภา
- การดำเนินงาน PLC
ในรูปแบบออนไลน์
9) งานประเมินและประกวดสถานศึกษา
-
จัดทำเอกสารประกวดหนึ่งโรงเรียนหนึ่งนวัตกรรม
10) งาน ICT
- ผลงานที่ปรากฏ จัดทำเว็บไซต์ ITA
Online
11) งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
Ø โครงการ
/ กิจกรรม ที่รับผิดชอบ
1) ระบบประกันคุณภาพภายใน
2) การพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาเรียนรวม
3) การแนะแนวศึกษาต่อ
4) การพัฒนาศักยภาพนักประดิษฐ์หุ่นยนต์รุ่นเยาว์และการแข่งขันหุ่นยนต์
ครั้งที่ 2
5) กิจกรรมโค้ดดิ้งในสถานศึกษา
6) ร่วมรับผิดชอบสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Ø ปฏิบัติหน้าที่อื่น
/ ร่วมกิจกรรมอื่น ๆ
ระดับโรงเรียน
1)
ปฏิบัติหน้าที่คณะกรรมการดำเนินงานโครงการจัดการเรียนการสอนทางไกลในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา
Covid-19 ระลอกใหม่
ระดับสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น
1)
คณะกรรมการสรุปรายงานสังเคราะห์รายงานประจำปีของสถานศึกษา
ประจำปีการศึกษา 2564
2)
คณะกรรมการดำเนินงานและคณะทำงานโครงการพัฒนาระบบบริหารจัดการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น
ระดับสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น
-
คณะกรรมการจัดกิจกรรมค่ายโครงการสร้างและส่งเสริมความเป็นพลเมืองดีตามรอยพระยุคลบาทด้านการศึกษาสู่การปฏิบัติ
สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดขอนแก่น ด้วยรูปแบบออนไลน์
2.4
ประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่ายและหรือสถานประกอบการ
- บูรณาการเรียนรู้โดยใช้แหล่งเรียนรู้ในชุมชน
เชิญวิทยากรท้องถิ่นภายนอก ภูมิปัญญาท้องถิ่นให้ความรู้กับนักเรียน มีการพัฒนานวัตกรรม
KAEN3 MODEL โดยความร่วมมือทุกภาคส่วน ร่วมสนับสนุนงบประมาณ
ตลอดจนความร่วมมือจากวิทยากรภายนอก มีเครือข่ายการเรียนรู้ด้านโค้ดดิ้ง (Coding) และหุ่นยนต์ เช่น ชมรมขอนแก่นโรบอท ,
โรงไฟฟ้าพลังงานขยะ , โรงไฟฟ้าน้ำพอง เป็นต้น เพื่อส่งเสริมกิจกรรมการเรียนการสอนด้านโค้ดดิ้ง
(Coding) และหุ่นยนต์ ของโรงเรียนขอนแก่นวิทยายน 3
พัฒนาอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน
- ร่วมกิจกรรมในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า
2019 ดังนี้
1)
บริจาคเงินและจัดซื้อสิ่งของ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โคโรน่า 2019 ให้กับ โรงพยาบาลขอนแก่น โรงพยาบาลศรีนรินทร์
2)
บริจาคเงินเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงเรียนพยาบาลสีชมพู
3. ด้านการพัฒนาตนเอง
3.1 การพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
(การเข้าร่วมกิจกรรมทางวิชาการ /
การเข้าร่วมอบรม /ประชุมสัมมนา /ศึกษาดูงาน ฯลฯ)
ส่วนที่ 3 การปฏิบัติตนในการรักษาวินัย คุณธรรม
จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ
1. ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ
อันได้แก่ ชาติ ศาสนา
พระมหากษัตริย์ และการปกครอง
ระบอบประชาธิปไตยอัน
ข้าพเจ้าส่งเสริม
สนับสนุนและพิทักษ์รักษาสถาบันหลักของประเทศ อันได้แก่การรักษา ผลประโยชน์และชื่อเสียงของประเทศชาติ
การปฏิบัติตนตามหลักของศาสนา การเทิดทูนสถาบัน พระมหากษัตริย์ รวมทั้ง
ไม่ต่อต้านการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ ทรงเป็นประมุข
2. มีความซื่อสัตย์ สุจริต
มีจิตสำนึกที่ดี
มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และต่อผู้เกี่ยวข้องในฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ข้าพเจ้าปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต
ไม่แสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ ยึดความถูกต้องตามกฎหมายและตามทำนองคลองธรรม มีจิตสำนึกที่ดี
ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบ ถูกต้อง รวดเร็ว เต็มกำลังความสามารถ
และกล้ารับผิดชอบในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติหน้าที่
รวมทั้งพร้อมรับการตรวจสอบ มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และต่อผู้รับบริการ คำนึงถึงหลักสากล
ในการปฏิบัติตามหลักสิทธิมนุษยชน การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง
และการใช้เทคโนโลยีสื่อ สังคมอย่างเหมาะสม
3. มีความกล้าคิด กล้าตัดสินใจ
กล้าแสดงออก
และกระทำในสิ่งที่ถูกต้องชอบธรรม
ข้าพเจ้ามีความกล้าคิด
กล้าตัดสินใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความถูกต้องชอบธรรม และกล้าแสดง ความคิดเห็นหรือคัดค้านในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง
รวมทั้ง ไม่ยอมทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมเพื่อรักษาประโยชน์ส่วนรวม
4. มีจิตอาสา จิตสาธารณะ มุ่งประโยชน์ส่วนรวม โดยคำนึงถึงประโยชน์ส่วนตนหรือพวกพ้อง
ข้าพเจ้าปฏิบัติหน้าที่โดยคำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก มีจิตอาสา จิตสาธารณะ มีความเสียสละ ปฏิบัติหน้าที่เต็มกำลัง เต็มความสามารถ อุทิศตนเพื่อประโยชน์ส่วนรวม เช่น ร่วมระดมทุนผ้าป่าเพื่อการศึกษา , บริจาคสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับนักเรียน , การเข้าร่วมกิจกรรมชุมชน , การให้คำปรึกษาและบริการความรู้ผ่านเพจครูสายบัวให้กับเพื่อนครูภายในโรงเรียนและเพื่อนร่วมวิชาชีพทั่วประเทศ , การให้ความช่วยเหลือนักเรียนด้านต่าง ๆ เช่น การเกิดอุทกภัย อัคคีภัย เป็นต้น
5. มุ่งผลสัมฤทธิ์ของงาน
มุ่งมั่นในการปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลังความสามารถโดยคำนึงถึงคุณภาพการศึกษาเป็นสำคัญ
ข้าพเจ้าปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น
มีความรับผิดชอบ ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังและความสามารถ โดยคำนึงถึงเป้าหมาย ผลสัมฤทธิ์ของงาน
มุ่งประโยชน์ส่วนรวม เพื่อให้งานบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมาย ให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงานในทุก
ๆ ด้าน ส่งผลให้ครู นักเรียน
โรงเรียนได้รับรางวัล เช่น รางวัลพระพฤหัสบดี ประจำปี 2564
, รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 การแข่งขันหุ่นยนต์ต่อสู้
ระดับนานาชาติ เป็นต้น
6. ปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นธรรมและไม่เลือกปฏิบัติ
ข้าพเจ้าปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเที่ยงธรรม
ปราศจากอคติและให้บริการผู้เรียนและผู้รับบริการโดยไม่เลือกปฏิบัติ
7. ดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดีและรักษาภาพลักษณ์ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ข้าพเจ้าดำรงเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฏิบัติหน้าที่
ดำรงตนเป็นข้าราชการและเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ดีโดยน้อมนำพระบรมราโชวาท หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
หลักคำสอนทางศาสนา จรรยาวิชาชีพ มาใช้ในการดำเนินชีวิตและการปฏิบัติหน้าที่ ปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีในระบอบประชาธิปไตย
ด้วยการเคารพต่อกฎหมาย และมีวินัย ไม่กระทำการใด ๆ อันอาจนำความเสื่อมเสียมาสู่ทางราชการ
8. เคารพศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์
คำนึงสิทธิเด็ก และยอมรับความแตกต่างของบุคคล
ข้าพเจ้าปฏิบัติตนดูแลเอาใจใส่ช่วยเหลือผู้เรียนและผู้รับบริการเต็มความสามารถตามหลักวิชาชีพโดยคำนึงถึงสิทธิและโอกาสของผู้เรียนพึงได้รับ ให้ความเท่าเทียมและสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับผู้เรียนและผู้รับบริการ คำนึงถึงความแตกต่างระหว่างบุคคล เช่น การให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาแก่นักเรียน , การส่งเสริมให้นักเรียนได้รับทุนการศึกษา , การประสานความร่วมมือกับผู้ปกครองแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์โรงเรียนด้านต่าง ๆ , การให้บริการอำนวยความสะดวกต่อผู้มาติดต่อราชการ เป็นต้น 9. ยึดถือและปฏิบัติตามจรรยาบรรณวิชาชีพ
ข้าพเจ้ายึดถือประพฤติปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณของวิชาชีพ ด้วยความศรัทธาในวิชาชีพ เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้เรียนและผู้รับบริการ เช่น การแต่งกายด้วยชุดที่สุภาพเรียบร้อย , การดูแลเอาใจใส่และช่วยเหลือนักเรียน อย่างเป็นกัลยาณมิตรเต็มกำลัง ความรู้ ความสามารถอย่างเท่าเทียมกัน , พัฒนาตนเอง ส่งเสริมและให้บริการความรู้ต่อเพื่อนร่วมวิชาชีพ เป็นต้น
10. มีวินัยและการรักษาวินัย
ข้าพเจ้าปฏิบัติตนมีวินัยในตนเอง
ยอมรับและถือปฏิบัติตามกฎ กติกา มารยาท ขนบธรรมเนียมและแบบแผนอันดีงามของสังคม อย่างเคร่งครัด
เช่น มีความตรงต่อเวลาในการเข้าและเลิกปฏิบัติงาน ,
เข้าร่วมกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดขึ้นสม่ำเสมอ , แต่งกายถูกต้องตามข้อกำหนดของสถานศึกษา
เป็นต้น
ขอแนะนำไฟล์ รายงานผลเพื่อประกอบการพิจารณา
เครดิต : คุณครูสายบัว พิมพ์มหา
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
สรุปรายละเอียดเป็นรูปภาพ ได้ดังนี้ ครับ
ขอแนะนำไฟล์ รายงานผลเพื่อประกอบการพิจารณา
เครดิต : คุณครูสายบัว พิมพ์มหา
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
ดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ด้านล่างนี้ นะครับ
https://drive.google.com/file/d/1ohcMWmPCC1C-kBe3j0I0dlJFXgz6IRyh/view?usp=sharing