ตัวอย่างแบบรายงานสรุปผลการพัฒนางานตามข้อตกลง PA1





💕💕บทความนี้ วิทยฐานะแลกเปลี่ยนเรียนรู้💕💕


 

 

เป็นไฟล์ Word   แก้ไขได้  

 

สรุปรายละเอียด ได้ดังนี้ ครับ


แบบรายงานสรุปผลการพัฒนางานตามข้อตกลง PA

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

 ระหว่างวันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564 ถึงวันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ. 2565

 

ข้อมูลผู้ขอรับการประเมิน

          ชื่อ..................................................นามสกุล.................................................ตำแหน่ง………………………..

          สถานศึกษา..........................................สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา...........................................

          รับเงินเดือนในอันดับ คศ. ....... อัตราเงินเดือน...........................บาท

          คุณวุฒิการศึกษา.....................................................................................................................................

          ภูมิลำเนา บ้านเลขที่............. หมู่................. ตำบล...................................อำเภอ...................................

          จังหวัด......................................... รหัสไปรษณีย์....................................................................

          โทรศัพท์...................................................... E – Mail : ……………………………………………………………….

เริ่มรับราชการตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ..................... เมื่อวันที่ ...........................................................................

ประเภทห้องเรียนที่จัดการเรียนรู้ (สามารถระบุได้มากกว่า 1 ประเภทห้องเรียนตามสภาพการจัดการเรียนรู้จริง)

☑ ห้องเรียนวิชาสามัญหรือวิชาพื้นฐาน

☐ ห้องเรียนปฐมวัย

 ห้องเรียนการศึกษาพิเศษ

 ห้องเรียนสายวิชาชีพ

 ห้องเรียนการศึกษานอกระบบ / ตามอัธยาศัย

ข้าพเจ้าขอแสดงเจตจำนงขอรับการประเมิน การพัฒนางานตามข้อตกลง PA ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ............................ ซึ่งเป็นตำแหน่ง ที่ดำรงอยู่ในปัจจุบัน ตามองค์ประกอบการประเมิน ดังนี้

ส่วนที่ 1 ข้อตกลงในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง

1.) การปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่งครู และมีภาระงานตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด

2.) ผลการปฏิบัติงานตามมารฐานตำแหน่งครู เป็นการประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่

ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน


ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนรู้

1.1  สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร

มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้อง กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ โดยมีการปรับระยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น

ข้าพเจ้า .........................................................ตำแหน่ง .........................โรงเรียน...................................สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา.............................................. สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ได้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่ง ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน ดังนี้

 

งาน (Tasks)

ที่ดำเนินการพัฒนา     เพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์

1. หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้..................

2. กำหนดการสอนรายวิชา.................. ชั้นประถมศึกษาปีที่.......

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ที่คาดหวังให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน

   ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้ เต็มตามศักยภาพ ตามหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้.................. อย่างครอบคลุม ครบถ้วนทุกบทเรียน

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่แสดงให้เห็นถึงผลที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ผู้เรียนมากกว่าร้อยละ 80 ได้เรียนรู้ เนื้อหา สาระการเรียนรู้ รายวิชา..................ที่สอดคล้องมาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด ตามหลักสูตรสถานศึกษา อย่างน้อยร้อยละ 90

เอกสาร/หลักฐาน

ที่แสดงถึงการบรรลุตัวชี้วัด/ไม่บรรลุตัวชี้วัด

 

แบบสรุปการเข้าเรียนรายวิชา.................. ชั้นประถมศึกษา ปีที่.......

 



    ขอรับรองว่าเป็นความจริง                                     ขอรับรองว่าเป็นความจริง

   ลงชื่อ.........................................ผู้ขอรับการประเมิน                ลงชื่อ........................................ผู้รับรอง

       (............................................)                                          (............................................)

       ตำแหน่ง..............................                                 ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียน............................


ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนรู้

1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้อง กับบริบทของสานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น

ข้าพเจ้า .........................................................ตำแหน่ง .........................โรงเรียน...................................สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา.............................................. สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ได้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่ง ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน ดังนี้

                                                                                                      

งาน (Tasks)

ที่ดำเนินการพัฒนา     เพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์

1. แบบวิเคราะห์โครงร้างเวลาเรียน รายวิชา................

ชั้นประถมศึกษาปีที่.......

2. แผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชา..................

ชั้นประถมศึกษาปีที่.......

3. ใบงาน.................. ชั้นประถมศึกษาปีที่.......

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ที่คาดหวังให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน

ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่แสดงให้เห็นถึงผลที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

1. ผู้เรียนร้อยละ 70 มีผลการประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตั้งแต่ 3.00 ขึ้นไป

2. ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ผ่านเกณฑ์

3. ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินสมรรถนะที่สำคัญ ผ่านเกณฑ์

    *ผ่านเกณฑ์ หมายถึง ผ่านเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา*

เอกสาร/หลักฐาน

ที่แสดงถึงการบรรลุตัวชี้วัด/ไม่บรรลุตัวชี้วัด

1. แบบสรุปผลการประเมินผลสัมฤทธิ์ทาง

2. แบบสรุปผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์

3. แบบสรุปผลการประเมินสมรรถนะที่สำคัญ


 


 

เป็นไฟล์ Word   แก้ไขได้  

 

สรุปรายละเอียดเป็นรูปภาพ ได้ดังนี้ ครับ


 















 





 

เป็นไฟล์ Word   แก้ไขได้  

 

ดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ด้านล่างนี้ นะครับ

 

https://docs.google.com/document/d/1jdRx3YCvb4m1L4HVXo4bz3HCOz56qcvu/edit?usp=sharing&ouid=106872878421040230671&rtpof=true&sd=true 



ใหม่กว่า เก่ากว่า