💕💕บทความนี้ วิทยฐานะแลกเปลี่ยนเรียนรู้💕💕
ขอแนะนำไฟล์ ตัวอย่างแบบรายงานสรุป
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
สรุปรายละเอียด ได้ดังนี้ ครับ
แบบรายงานสรุปผลการพัฒนางานตามข้อตกลง PA
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ระหว่างวันที่ 1 เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564 ถึงวันที่ 30 เดือน กันยายน พ.ศ.
2565
ข้อมูลผู้ขอรับการประเมิน
ชื่อ..................................................นามสกุล.................................................ตำแหน่ง………………………..
สถานศึกษา..........................................สังกัด
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา...........................................
รับเงินเดือนในอันดับ
คศ. ....... อัตราเงินเดือน...........................บาท
คุณวุฒิการศึกษา.....................................................................................................................................
ภูมิลำเนา บ้านเลขที่.............
หมู่.................
ตำบล...................................อำเภอ...................................
จังหวัด......................................... รหัสไปรษณีย์....................................................................
โทรศัพท์......................................................
E
– Mail : ……………………………………………………………….
เริ่มรับราชการตำแหน่ง
ครู วิทยฐานะ..................... เมื่อวันที่ ...........................................................................
ประเภทห้องเรียนที่จัดการเรียนรู้
(สามารถระบุได้มากกว่า 1 ประเภทห้องเรียนตามสภาพการจัดการเรียนรู้จริง)
☑ ห้องเรียนวิชาสามัญหรือวิชาพื้นฐาน
☐ ห้องเรียนปฐมวัย
☐ ห้องเรียนการศึกษาพิเศษ
☐ ห้องเรียนสายวิชาชีพ
☐ ห้องเรียนการศึกษานอกระบบ / ตามอัธยาศัย
ข้าพเจ้าขอแสดงเจตจำนงขอรับการประเมิน
การพัฒนางานตามข้อตกลง PA ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ............................
ซึ่งเป็นตำแหน่ง ที่ดำรงอยู่ในปัจจุบัน ตามองค์ประกอบการประเมิน ดังนี้
ส่วนที่
1
ข้อตกลงในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1.) การปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่งครู
และมีภาระงานตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด
2.) ผลการปฏิบัติงานตามมารฐานตำแหน่งครู
เป็นการประเมินผลการปฏิบัติงานในหน้าที่
ส่วนที่ 2 ข้อตกลงในการพัฒนางานที่เสนอเป็นประเด็นท้าทายในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน
ด้านที่
1
ด้านการจัดการเรียนรู้
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร
มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้อง
กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้
เต็มตามศักยภาพ โดยมีการปรับระยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสานศึกษา ผู้เรียน
และท้องถิ่น
ข้าพเจ้า
.........................................................ตำแหน่ง .........................โรงเรียน...................................สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา..............................................
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ได้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่ง
ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน ดังนี้
งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนา เพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ |
1.
หลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้.................. 2.
กำหนดการสอนรายวิชา.................. ชั้นประถมศึกษาปีที่....... |
ผลลัพธ์ (Outcomes) ที่คาดหวังให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน |
ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้
เต็มตามศักยภาพ ตามหลักสูตรกลุ่มสาระการเรียนรู้.................. อย่างครอบคลุม
ครบถ้วนทุกบทเรียน |
ตัวชี้วัด (Indicators) ที่แสดงให้เห็นถึงผลที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน |
ผู้เรียนมากกว่าร้อยละ
80 ได้เรียนรู้ เนื้อหา สาระการเรียนรู้ รายวิชา..................ที่สอดคล้องมาตรฐานการเรียนรู้
ตัวชี้วัด ตามหลักสูตรสถานศึกษา อย่างน้อยร้อยละ 90 |
เอกสาร/หลักฐาน ที่แสดงถึงการบรรลุตัวชี้วัด/ไม่บรรลุตัวชี้วัด |
แบบสรุปการเข้าเรียนรายวิชา..................
ชั้นประถมศึกษา ปีที่....... |
ขอรับรองว่าเป็นความจริง ขอรับรองว่าเป็นความจริง
ลงชื่อ.........................................ผู้ขอรับการประเมิน ลงชื่อ........................................ผู้รับรอง
(............................................) (............................................)
ตำแหน่ง.............................. ตำแหน่ง
ผู้อำนวยการโรงเรียน............................
ด้านที่
1
ด้านการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์
และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้อง
กับบริบทของสานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น
ข้าพเจ้า
.........................................................ตำแหน่ง .........................โรงเรียน...................................สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา..............................................
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ได้ปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่ง
ให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน ดังนี้
งาน (Tasks) ที่ดำเนินการพัฒนา เพื่อนำไปสู่ผลลัพธ์ |
1. แบบวิเคราะห์โครงร้างเวลาเรียน รายวิชา................ ชั้นประถมศึกษาปีที่....... 2. แผนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รายวิชา.................. ชั้นประถมศึกษาปีที่.......
3.
ใบงาน.................. ชั้นประถมศึกษาปีที่....... |
ผลลัพธ์ (Outcomes) ที่คาดหวังให้เกิดขึ้นกับผู้เรียน |
ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร |
ตัวชี้วัด (Indicators) ที่แสดงให้เห็นถึงผลที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน |
1.
ผู้เรียนร้อยละ 70 มีผลการประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตั้งแต่
3.00 ขึ้นไป 2.
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
ผ่านเกณฑ์ 3.
ผู้เรียนร้อยละ 80 มีผลการประเมินสมรรถนะที่สำคัญ
ผ่านเกณฑ์ *ผ่านเกณฑ์ หมายถึง
ผ่านเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา* |
เอกสาร/หลักฐาน ที่แสดงถึงการบรรลุตัวชี้วัด/ไม่บรรลุตัวชี้วัด |
1.
แบบสรุปผลการประเมินผลสัมฤทธิ์ทาง 2.
แบบสรุปผลการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 3.
แบบสรุปผลการประเมินสมรรถนะที่สำคัญ |