✅💯บทความนี้ วิทยฐานะแลกเปลี่ยนเรียนรู้✅💯
ขอแนะนำไฟล์ ตัวอย่างการรายงานแบบข้อตกลง
เครดิต : คุณครูณัชชา เรืองยงค์
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
สรุปรายละเอียด ได้ดังนี้ ครับ
แบบสรุปผลการประเมินการพัฒนางานตามข้อตกลง
(PA)
สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
ตำแหน่ง ครู
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
รอบการประเมิน ระหว่างวันที่ 1 เดือนตุลาคม
พ.ศ. 2564 ถึงวันที่ 30 เดือนกันยายน พ.ศ. 2565
ข้อมูลผู้ขอรับการประเมิน
1. ชื่อ นางสาวณัชชา นามสกุล เรืองยงค์
2. เกิดวันที่
6 เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2533 อายุ 32
ปี
3. บรรจุวันที่ 8 มกราคม 2559 อายุราชการ 6 ปี
4. วุฒิการศึกษาสูงสุด ปริญญาตรี ค.บ.การศึกษาปฐมวัย
สถาบันการศึกษา
5. ตำแหน่งปัจจุบัน
ครู อันดับ ค.ศ.1 วิทยฐานะ -
กลุ่มสาระการเรียนรู้การศึกษาปฐมวัย สอนระดับชั้นอนุบาล 3
6. สถานศึกษาที่ทำงานปัจจุบัน…………………………………… เลขที่ตำแหน่ง
สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา.....................................
ตำบล
อำเภอ จังหวัด รหัสไปรษณีย์
โทรศัพท์บ้าน - โทรศัพท์โรงเรียน โทรสารโรงเรียน
โทรศัพท์มือถือ
7. ที่อยู่ที่ติดต่อได้สะดวกที่สุด
โรงเรียน เลขที่ ตำบล อำเภอ จังหวัด รหัสไปรษณีย์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ e-mail address
รายงานสรุปผลการประเมินการพัฒนางานตามข้อตกลง
(PA)
องค์ประกอบที่ 1 : การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่ง
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน |
||
1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร ข้าพเจ้าดำเนินการวิเคราะห์จัดทำหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยพุทธศักราช 2564 ปีการศึกษา 2564 หลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนหนองไผ่ผดุงกิจวิทยา ออกแบบหน่วยการเรียนรู้โดยคลอบคลุมเนื้อหาของหลักสูตร จัดทำแผนการจัดประสบการณ์ ผลิตสื่อการสอนให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ของผู้เรียนและใบงานระดับชั้นอนุบาล จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ตามภาระงานสอนที่ได้รับมอบหมาย |
||
1. |
งาน
(Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนา ตามข้อตกลง
ใน 1 รอบการประเมิน |
จัดทำหลักสูตรและหน่วยการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้
และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตรเพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะ
และการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ โดยมีการประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา
ผู้เรียน และชุมชน |
2. |
ผลลัพธ์
(Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น
กับผู้เรียน |
1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน 2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
3. |
ตัวชี้วัด
(Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน
ที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น |
1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4
ด้าน 2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
4. |
เอกสารร่องรอยหลักฐาน |
1. หลักสูตรสถานศึกษา 2. คำสั่งแต่งตั้งการสร้างและพัฒนาหลักสูตร 3. ภาพกิจกรรม |
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน |
|
1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้ ข้าพเจ้าดำเนินการจัดทำและพัฒนาหน่วยการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญ
ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา
ผู้เรียนและท้องถิ่น และสอดคล้องกับคำอธิบายรายวิชาธรรมชาติของสาระการเรียนรู้
เหมาะสมกับผู้เรียน บริบทของสถานศึกษาและท้องถิ่น ตามภาระงานสอนที่ได้รับมอบหมาย |
|
1. |
งาน
(Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนา ตามข้อตกลง
ใน 1 รอบการประเมิน |
1. เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา
คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา
ผู้เรียนและชุมชน 2. จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
|
2. |
ผลลัพธ์
(Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น
กับผู้เรียน |
1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน 2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
3. |
ตัวชี้วัด
(Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน
ที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น |
1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4
ด้าน 2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
4. |
เอกสารร่องรอยหลักฐาน |
1. หลักสูตรสถานศึกษา 2. แผนการจัดประสบการณ์ 3. คำสั่งแต่งตั้งการสร้างและพัฒนาหลักสูตร |
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน |
|
1.3 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ข้าพเจ้ามีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้การจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุก
(Active
Learning) ที่เน้นวิธีการปฏิบัติและมีความหลากหลาย ตามหน่วยการเรียนรู้ที่กำหนดไว้
สอดคล้องกับสาระ มาตรฐานการเรียนรู้
ตัวชี้วัดและจุดประสงค์การเรียนรู้ในแผนการจัดการจัดประสบการณ์
มีการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ และส่งเสริมผู้เรียนได้พัฒนาครอบทั้ง 4 ด้าน
ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา และส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมให้แก่ผู้เรียน |
|
1. |
งาน
(Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนา ตามข้อตกลง
ใน 1 รอบการประเมิน |
-
มีการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ และส่งเสริมผู้เรียนได้พัฒนาเต็มตามศักยภาพ
เรียนรู้และทำงานร่วมกัน
โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียนตามบริบทของสถานศึกษา |
2. |
ผลลัพธ์
(Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น
กับผู้เรียน |
1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน 2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
3. |
ตัวชี้วัด
(Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน
ที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น |
1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4
ด้าน 2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
4. |
เอกสารร่องรอยหลักฐาน |
1. แผนการจัดการเรียนรู้ 2. ใบงาน ,
ผลงานนักเรียน 3. กิจกรรมการจัดประสบการณ์ 6 กิจกรรมหลัก |
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน |
|
1.4 การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม ข้าพเจ้าดำเนินการสร้างและพัฒนาสื่อการเรียนการสอนโดยใช้โปรแกรมสร้างงานนำเสนอข้อมูล
(Microsoft
PowerPoint) , สื่อการสอนออนไลน์
การออกแบบสื่อการสอนให้ผู้เรียนสนใจในการเรียนรู้ มีการเลือกใช้สื่อที่หลากหลาย
เช่น สื่อจากธรรมชาติ สื่อของจริง ป้ายนิเทศน์การเรียนรู้ นิทาน
รมมถึงสื่อการเรียนรู้ภายในท้องถิ่น เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้ครบทั้ง 4 ด้าน |
|
1. |
งาน
(Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนา ตามข้อตกลง
ใน 1 รอบการประเมิน |
1. มีการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม
เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้ โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ 2. จัดทำสื่อที่ส่งเสริมพัฒนานักเรียนโดยใช้เทคโนโลยี เช่น (Microsoft PowerPoint) |
2. |
ผลลัพธ์
(Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น
กับผู้เรียน |
1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน 2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
3. |
ตัวชี้วัด
(Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน
ที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น |
1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4
ด้าน 2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
4. |
เอกสารร่องรอยหลักฐาน |
1. สื่อ ,
นวัตกรรม , แหล่งเรียน 2. ใบงาน ,
ผลงานนักเรียน |
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน |
|
1.5 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ ข้าพเจ้าดำเนินการสร้างและพัฒนาเครื่องมือเพื่อใช้ในการวัดและประเมินผลการเรียนรู้อย่างหลากหลาย
และครอบคลุมทั้งพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน , แบบประเมินผลการปฏิบัติกิจกรรม
การสังเกต ตามมาตรฐานการเรียนรู้ ดำเนินการวัดประประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง
เพื่อแก้ปัญหาและส่งเสริมพัฒนาการให้ผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง |
|
1. |
งาน
(Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนา ตามข้อตกลง
ใน 1 รอบการประเมิน |
1. มีการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ด้วยวิธีการที่หลากหลาย เหมาะสม
และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ ให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง 2. สร้างเครื่องมือวัดและประเมินผลเพื่อการพัฒนาผู้เรียนตามสภาพจริง |
2. |
ผลลัพธ์
(Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น
กับผู้เรียน |
1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน 2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
3. |
ตัวชี้วัด
(Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน
ที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น |
1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4
ด้าน 2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
4. |
เอกสารร่องรอยหลักฐาน |
1. แบบประเมินพัฒนาการ 2. ใบงาน ,
ผลงานนักเรียน |
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน |
|
1.6 การศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ ข้าพเจ้าได้ศึกษา
วิเคราะห์ สังเคราะห์ ปัญหาที่เกิดจากการจัดการเรียนการสอน
หรือการเรียนรู้ของผู้เรียน โดยใช้ระบบวิธีการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน
สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ ให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ดำเนินการจัดทำงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน
เรื่อง การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์
ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนหนองไผ่ผดุงกิจวิทยา โดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาด้านสติปัญญา |
|
1. |
งาน
(Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนา ตามข้อตกลง
ใน 1 รอบการประเมิน |
1. มีการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหา
หรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน 2. วิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล 3. จัดกลุ่มนักเรียน 4. วางแผนพัฒนานักเรียนตามศักยภาพและความแตกต่างระหว่างบุคคล |
2. |
ผลลัพธ์
(Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น
กับผู้เรียน |
1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน 2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
3. |
ตัวชี้วัด
(Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน
ที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น |
1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4
ด้าน 2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
4. |
เอกสารร่องรอยหลักฐาน |
1. แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล (SDQ) 2. วิจัยในชั้นเรียน 3. ใบงาน ,
ผลงานนักเรียน |
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน |
|
1.7 การจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ข้าพเจ้าได้ดำเนินการจัดสภาพแวดล้อม
บรรยากาศในชั้นเรียนที่ส่งเสริมและเอื้อต่อการเรียนรู้ กระตุ้นความสนใจใฝ่รู้
ใฝ่ศึกษา อบรมบ่มนิสัย การสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ ให้เด็กได้เรียนรู้ ค้นคว้า
ทดลอง
และต้องการสัมผัสกับสิ่งแวดล้อม
รอบ ๆ ตัว จัดเตรียมสิ่งแวดล้อมอย่างเหมาะสมตามความต้องการของเด็กจึงมีความสำคัญที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมและการเรียนรู้ของเด็ก
เด็กสามารถเรียนรู้จากการเล่นที่เป็นประสบการณ์ตรงที่เกิดจากการรับรู้จากประสาทสัมผัสทั้งห้าจึงจำเป็นต้องจัดสิ่งแวดล้อมในสถานศึกษาให้สอดคล้องกับสภาพและความต้องการของหลักสูตร เพื่อส่งผลให้บรรลุจุดมุ่งหมายในการพัฒนาเด็ก |
|
1. |
งาน
(Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนา ตามข้อตกลง
ใน 1 รอบการประเมิน |
1. มีการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต
ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี 2. จัดบรรยากาศห้องเรียนให้ได้มาตรฐานห้องเรียนคุณภาพ (Onsite) 3. จัดกระบวนการเรียนรู้ |
2. |
ผลลัพธ์
(Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น
กับผู้เรียน |
1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน 2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
3. |
ตัวชี้วัด
(Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน
ที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น |
1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4
ด้าน 2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
4. |
เอกสารร่องรอยหลักฐาน |
1. แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล (SDQ) 2. สื่อ , นวัตกรรม 3. ใบงาน ,
ผลงานนักเรียน 4. มุมการจัดประสบการณ์ |
ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน |
|
1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน ข้าพเจ้าปลูกฝังค่านิยม
และคุณลักษณะที่ดี เหมาะสมกับเด็กให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง
และปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตลอดจน
การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมให้แก่เด็ก
และเป็นแบบอย่างให้เด็กเข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันสำคัญต่างๆที่เกี่ยวข้องกับศาสนาที่ตนนับถือ
สถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งที่โรงเรียนและชุมชนจัดขึ้น |
|
1. |
งาน
(Tasks) ที่จะดำเนินการพัฒนา ตามข้อตกลง
ใน 1 รอบการประเมิน |
1. มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์
และค่านิยมความเป็นไทยที่ดีงาม 2. จัดกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม |
2. |
ผลลัพธ์
(Outcomes) ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น
กับผู้เรียน |
1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน 2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
3. |
ตัวชี้วัด
(Indicators) ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน
ที่แสดงให้เห็นถึงการ
เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น |
1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4
ด้าน 2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น 3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3
ทุกมาตรฐานการเรียนรู้ 4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง |
4. |
เอกสารร่องรอยหลักฐาน |
1. แบบประเมินพัฒนาการ 2. ใบงาน ,
ผลงานนักเรียน |
ขอแนะนำไฟล์ ตัวอย่างการรายงานแบบข้อตกลง
เครดิต : คุณครูณัชชา เรืองยงค์
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
สรุปรายละเอียดเป็นรูปภาพ ได้ดังนี้ ครับ
ขอแนะนำไฟล์ ตัวอย่างการรายงานแบบข้อตกลง
เครดิต : คุณครูณัชชา เรืองยงค์
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
ดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ด้านล่างนี้ นะครับ
https://drive.google.com/file/d/1Qea3uOV3wWBiAWyi3ga7CdExwDi5MoxH/view?usp=sharing