ตัวอย่างการรายงานแบบข้อตกลงในการพัฒนางาน PA1 ครูปฐมวัย

 

 


✅💯บทความนี้ วิทยฐานะแลกเปลี่ยนเรียนรู้✅💯

 



 เครดิต : คุณครูณัชชา   เรืองยงค์


เป็นไฟล์ Word   แก้ไขได้   
 

สรุปรายละเอียด ได้ดังนี้ ครับ

แบบสรุปผลการประเมินการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA)

สำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครู

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

รอบการประเมิน ระหว่างวันที่ 1 เดือนตุลาคม พ.ศ. 2564  ถึงวันที่ 30 เดือนกันยายน พ.ศ. 2565 

ข้อมูลผู้ขอรับการประเมิน

1. ชื่อ  นางสาวณัชชา   นามสกุล    เรืองยงค์

      2. เกิดวันที่  6  เดือน  มิถุนายน พ.ศ. 2533   อายุ 32  ปี

      3. บรรจุวันที่  8 มกราคม 2559 อายุราชการ  6 ปี

4. วุฒิการศึกษาสูงสุด ปริญญาตรี ค.บ.การศึกษาปฐมวัย

    สถาบันการศึกษา 

5. ตำแหน่งปัจจุบัน  ครู อันดับ ค.ศ.1 วิทยฐานะ  -

    กลุ่มสาระการเรียนรู้การศึกษาปฐมวัย สอนระดับชั้นอนุบาล 3

6. สถานศึกษาที่ทำงานปัจจุบัน…………………………………… เลขที่ตำแหน่ง

    สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา.....................................

      ตำบล            อำเภอ               จังหวัด                    รหัสไปรษณีย์ 

    โทรศัพท์บ้าน    -      โทรศัพท์โรงเรียน     โทรสารโรงเรียน
    โทรศัพท์มือถือ  

7. ที่อยู่ที่ติดต่อได้สะดวกที่สุด

โรงเรียน                               เลขที่        ตำบล            อำเภอ               จังหวัด รหัสไปรษณีย์             โทรศัพท์เคลื่อนที่        e-mail address 


รายงานสรุปผลการประเมินการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA)

องค์ประกอบที่ 1 : การประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานตามมาตรฐานตำแหน่ง

 

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

1.1 สร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร

      ข้าพเจ้าดำเนินการวิเคราะห์จัดทำหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยพุทธศักราช 2564 ปีการศึกษา 2564 หลักสูตรสถานศึกษา โรงเรียนหนองไผ่ผดุงกิจวิทยา ออกแบบหน่วยการเรียนรู้โดยคลอบคลุมเนื้อหาของหลักสูตร จัดทำแผนการจัดประสบการณ์  ผลิตสื่อการสอนให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ของผู้เรียนและใบงานระดับชั้นอนุบาล  จัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ตามภาระงานสอนที่ได้รับมอบหมาย

1.

งาน (Tasks)

ที่จะดำเนินการพัฒนา

ตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน

จัดทำหลักสูตรและหน่วยการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ ตามหลักสูตรเพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะ และการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ โดยมีการประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และชุมชน

2.

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น กับผู้เรียน

1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

3.

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น

1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

4.

เอกสารร่องรอยหลักฐาน

1. หลักสูตรสถานศึกษา

2. คำสั่งแต่งตั้งการสร้างและพัฒนาหลักสูตร

3. ภาพกิจกรรม

 

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

 

1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้

      ข้าพเจ้าดำเนินการจัดทำและพัฒนาหน่วยการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและท้องถิ่น และสอดคล้องกับคำอธิบายรายวิชาธรรมชาติของสาระการเรียนรู้ เหมาะสมกับผู้เรียน บริบทของสถานศึกษาและท้องถิ่น ตามภาระงานสอนที่ได้รับมอบหมาย

1.

งาน (Tasks)

ที่จะดำเนินการพัฒนา

ตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน

1. เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและชุมชน

2. จัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

2.

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น กับผู้เรียน

1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

3.

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น

1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

4.

เอกสารร่องรอยหลักฐาน

    1. หลักสูตรสถานศึกษา

    2. แผนการจัดประสบการณ์

    3. คำสั่งแต่งตั้งการสร้างและพัฒนาหลักสูตร

 

 

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

 

1.3 การจัดกิจกรรมการเรียนรู้

      ข้าพเจ้ามีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้การจัดการเรียนรู้แบบเชิงรุก (Active Learning) ที่เน้นวิธีการปฏิบัติและมีความหลากหลาย ตามหน่วยการเรียนรู้ที่กำหนดไว้ สอดคล้องกับสาระ มาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัดและจุดประสงค์การเรียนรู้ในแผนการจัดการจัดประสบการณ์ มีการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ และส่งเสริมผู้เรียนได้พัฒนาครอบทั้ง 4 ด้าน ด้านร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา และส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมให้แก่ผู้เรียน

1.

งาน (Tasks)

ที่จะดำเนินการพัฒนา

ตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน

- มีการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ และส่งเสริมผู้เรียนได้พัฒนาเต็มตามศักยภาพ เรียนรู้และทำงานร่วมกัน โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียนตามบริบทของสถานศึกษา

2.

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น กับผู้เรียน

1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

3.

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น

1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

4.

เอกสารร่องรอยหลักฐาน

1. แผนการจัดการเรียนรู้

2. ใบงาน , ผลงานนักเรียน

3. กิจกรรมการจัดประสบการณ์ 6 กิจกรรมหลัก

 

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

 

1.4 การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม

      ข้าพเจ้าดำเนินการสร้างและพัฒนาสื่อการเรียนการสอนโดยใช้โปรแกรมสร้างงานนำเสนอข้อมูล (Microsoft PowerPoint) , สื่อการสอนออนไลน์ การออกแบบสื่อการสอนให้ผู้เรียนสนใจในการเรียนรู้ มีการเลือกใช้สื่อที่หลากหลาย เช่น สื่อจากธรรมชาติ สื่อของจริง ป้ายนิเทศน์การเรียนรู้ นิทาน รมมถึงสื่อการเรียนรู้ภายในท้องถิ่น เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้ครบทั้ง 4 ด้าน

1.

งาน (Tasks)

ที่จะดำเนินการพัฒนา

ตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน

1. มีการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้ โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้

2. จัดทำสื่อที่ส่งเสริมพัฒนานักเรียนโดยใช้เทคโนโลยี เช่น (Microsoft PowerPoint)

 

2.

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น กับผู้เรียน

1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

3.

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น

1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

4.

เอกสารร่องรอยหลักฐาน

1. สื่อ , นวัตกรรม , แหล่งเรียน

2. ใบงาน , ผลงานนักเรียน

 

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

 

1.5 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้

      ข้าพเจ้าดำเนินการสร้างและพัฒนาเครื่องมือเพื่อใช้ในการวัดและประเมินผลการเรียนรู้อย่างหลากหลาย และครอบคลุมทั้งพัฒนาการทั้ง 4 ด้าน , แบบประเมินผลการปฏิบัติกิจกรรม การสังเกต ตามมาตรฐานการเรียนรู้ ดำเนินการวัดประประเมินผลการเรียนรู้ตามสภาพจริง เพื่อแก้ปัญหาและส่งเสริมพัฒนาการให้ผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง

1.

งาน (Tasks)

ที่จะดำเนินการพัฒนา

ตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน

1. มีการวัดและประเมินผลการเรียนรู้ด้วยวิธีการที่หลากหลาย เหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ ให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

2. สร้างเครื่องมือวัดและประเมินผลเพื่อการพัฒนาผู้เรียนตามสภาพจริง

2.

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น กับผู้เรียน

1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

3.

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น

1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

4.

เอกสารร่องรอยหลักฐาน

1. แบบประเมินพัฒนาการ

2. ใบงาน , ผลงานนักเรียน

 

 

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

 

1.6 การศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้

      ข้าพเจ้าได้ศึกษา วิเคราะห์ สังเคราะห์ ปัญหาที่เกิดจากการจัดการเรียนการสอน หรือการเรียนรู้ของผู้เรียน โดยใช้ระบบวิธีการวิจัยเพื่อแก้ปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ ให้ผู้เรียนเกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

          ดำเนินการจัดทำงานวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน เรื่อง  การส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญาด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์ ชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนหนองไผ่ผดุงกิจวิทยา โดยใช้กิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อพัฒนาด้านสติปัญญา

1.

งาน (Tasks)

ที่จะดำเนินการพัฒนา

ตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน

1. มีการศึกษา วิเคราะห์ และสังเคราะห์ เพื่อแก้ปัญหา หรือพัฒนาการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน

2. วิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล

3. จัดกลุ่มนักเรียน

4. วางแผนพัฒนานักเรียนตามศักยภาพและความแตกต่างระหว่างบุคคล

2.

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น กับผู้เรียน

1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

3.

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น

1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

4.

เอกสารร่องรอยหลักฐาน

1. แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล (SDQ)

2. วิจัยในชั้นเรียน

3. ใบงาน , ผลงานนักเรียน

 

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

 

1.7 การจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน

      ข้าพเจ้าได้ดำเนินการจัดสภาพแวดล้อม บรรยากาศในชั้นเรียนที่ส่งเสริมและเอื้อต่อการเรียนรู้ กระตุ้นความสนใจใฝ่รู้ ใฝ่ศึกษา อบรมบ่มนิสัย การสร้างบรรยากาศการเรียนรู้ ให้เด็กได้เรียนรู้  ค้นคว้า  ทดลอง  และต้องการสัมผัสกับสิ่งแวดล้อม  รอบ ๆ ตัว  จัดเตรียมสิ่งแวดล้อมอย่างเหมาะสมตามความต้องการของเด็กจึงมีความสำคัญที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมและการเรียนรู้ของเด็ก  เด็กสามารถเรียนรู้จากการเล่นที่เป็นประสบการณ์ตรงที่เกิดจากการรับรู้จากประสาทสัมผัสทั้งห้าจึงจำเป็นต้องจัดสิ่งแวดล้อมในสถานศึกษาให้สอดคล้องกับสภาพและความต้องการของหลักสูตร  เพื่อส่งผลให้บรรลุจุดมุ่งหมายในการพัฒนาเด็ก

1.

งาน (Tasks)

ที่จะดำเนินการพัฒนา

ตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน

1. มีการจัดบรรยากาศที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้เรียน ให้เกิดกระบวนการคิด ทักษะชีวิต ทักษะการทำงาน ทักษะการเรียนรู้และนวัตกรรม ทักษะด้านสารสนเทศ สื่อ และเทคโนโลยี

2. จัดบรรยากาศห้องเรียนให้ได้มาตรฐานห้องเรียนคุณภาพ (Onsite)

3. จัดกระบวนการเรียนรู้

2.

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น กับผู้เรียน

1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

3.

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น

1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

4.

เอกสารร่องรอยหลักฐาน

1. แบบวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล (SDQ)

2. สื่อ , นวัตกรรม

3. ใบงาน , ผลงานนักเรียน

4. มุมการจัดประสบการณ์

 

ด้านที่ 1 ด้านการจัดการเรียนการสอน

 

1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน

      ข้าพเจ้าปลูกฝังค่านิยม และคุณลักษณะที่ดี เหมาะสมกับเด็กให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และปลูกฝังความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ตลอดจน การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมให้แก่เด็ก และเป็นแบบอย่างให้เด็กเข้าร่วมกิจกรรมเนื่องในวันสำคัญต่างๆที่เกี่ยวข้องกับศาสนาที่ตนนับถือ สถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งที่โรงเรียนและชุมชนจัดขึ้น

1.

งาน (Tasks)

ที่จะดำเนินการพัฒนา

ตามข้อตกลง ใน 1 รอบการประเมิน

1. มีการอบรมบ่มนิสัยให้ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และค่านิยมความเป็นไทยที่ดีงาม

2. จัดกิจกรรมที่ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม

 

2.

ผลลัพธ์ (Outcomes)

ของงานตามข้อตกลงที่คาดหวังให้เกิดขึ้น กับผู้เรียน

1. เด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. เด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. เด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

3.

ตัวชี้วัด (Indicators)

ที่จะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

ที่แสดงให้เห็นถึงการ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือมีการพัฒนา มากขึ้นหรือผลสัมฤทธิ์สูงขึ้น

1. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการที่เหมาะสมตามวัยทั้ง 4 ด้าน

2. ร้อยละ 80 ของเด็กมีทักษะการคิดที่สูงขึ้น

3. ร้อยละ 80 ของเด็กมีพัฒนาการระดับ 3 ทุกมาตรฐานการเรียนรู้

4.ร้อยละ 80 เด็กมีความสามารถในด้านการคิดและมีวินัยในตนเอง

4.

เอกสารร่องรอยหลักฐาน

1. แบบประเมินพัฒนาการ

2. ใบงาน , ผลงานนักเรียน

 



 เครดิต : คุณครูณัชชา   เรืองยงค์


เป็นไฟล์ Word   แก้ไขได้   
 

สรุปรายละเอียดเป็นรูปภาพ ได้ดังนี้ ครับ

 


















 ขอแนะนำไฟล์ ตัวอย่างการรายงานแบบข้อตกลง



 เครดิต : คุณครูณัชชา   เรืองยงค์


เป็นไฟล์ Word   แก้ไขได้   
 

ดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ด้านล่างนี้ นะครับ

 

https://drive.google.com/file/d/1Qea3uOV3wWBiAWyi3ga7CdExwDi5MoxH/view?usp=sharing 



ใหม่กว่า เก่ากว่า