✅💯บทความนี้ วิทยฐานะแลกเปลี่ยนเรียนรู้✅💯
เครดิต : คุณครูจักรกฤช เลื่อนกฐิน
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
สรุปรายละเอียดได้ดังนี้ ครับ
สรุปผลการวิเคราะห์ผู้เรียน
วิชา
คณิตศาสตร์เพิ่มเติม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จำนวนนักเรียน 116 คน
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563
สรุปผลการวิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล
จากตารางสรุปผลการวิเคราะห์ผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
จำนวน 116 คน ปรากฏว่า นักเรียน
มีความรู้ ความสามารถทางคณิตศาสตร์ โดยพิจารณาจากผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
คะแนนสอบปลายภาคของภาคเรียนที่ 2/2562 พบว่า โดยรวมนักเรียนส่วนใหญ่มีความสามารถทางคณิตศาสตร์อยู่ในระดับปานกลาง
คิดเป็นร้อยละ 72.41 และระดับเก่ง คิดเป็นร้อยละ 15.52
และกลุ่มอ่อน คิดเป็นร้อยละ 12.07
และเมื่อพิจารณาเป็นรายห้อง พบว่า
ห้องมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 นักเรียนเรียนส่วนใหญ่มีความสามารถทางคณิตศาสตร์อยู่ในระดับปานกลาง
คิดเป็นร้อยละ 20.69 รองลงมาเป็นระดับเก่ง คิดเป็นร้อยละ 12.08 และระดับอ่อน คิดเป็นร้อยละ 0.86
ห้องมัธยมศึกษาปีที่ 5/3 นักเรียนเรียนส่วนใหญ่มีความสามารถทางคณิตศาสตร์อยู่ในระดับปานกลาง
คิดเป็นร้อยละ 25.86 รองลงมาเป็นระดับอ่อน คิดเป็นร้อยละ 4.31
และระดับเก่ง คิดเป็นร้อยละ 1.72
ห้องมัธยมศึกษาปีที่ 5/5 นักเรียนเรียนส่วนใหญ่มีความสามารถทางคณิตศาสตร์อยู่ในระดับปานกลาง
คิดเป็นร้อยละ 25.86 รองลงมาเป็นระดับอ่อน คิดเป็นร้อยละ 6.89
และระดับเก่ง คิดเป็นร้อยละ 1.72
เกณฑ์ในการแบ่งกลุ่ม
คะแนนสอบปลายภาค ภาคเรียนที่ 2/2562 คะแนนเต็ม
30 คะแนน
คะแนน 21
– 30 จัดอยู่ในกลุ่มเก่ง
คะแนน 11
– 20 จัดอยู่ในกลุ่มปานกลาง
คะแนน 0 – 10
จัดอยู่ในกลุ่มอ่อน
เครดิต : คุณครูจักรกฤช เลื่อนกฐิน
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
สรุปรายละเอียดเป็นรูปภาพได้ดังนี้ ครับ
เครดิต : คุณครูจักรกฤช เลื่อนกฐิน
เป็นไฟล์ Word แก้ไขได้
ดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ด้านล่างนี้ นะครับ
https://drive.google.com/file/d/14qgAj3lgkzclDVaE2A5b5LgI4UoRsTwg/view?usp=sharing