เอกสาร วฐ.2 (ปีที่ 5)




 💖💖การยื่นเอกสารขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ

หลักเกณฑ์  ว 21/2560 (แบบเพียวๆ)💗💗


สวัสดีพี่น้องเพื่อนครูทุกๆ ท่านครับ 

         พบกับผมเช่นเคยครับ  บทความนี้จะมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในหัวข้อเกี่ยวกับแนว

ปฏิบัติการดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน กับพี่น้อง

เพื่อนครูทุกๆ ท่านครับ 

      คุณครูท่านใดที่จะดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ในช่วงระยะเวลาเปลี่ยน

ผ่าน  ซึ่งจะยื่นดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์ ว 21/2560

(แบบเพียวๆ) ซึ่งจะต้องเก็บเอกสาร วฐ.2 แต่ละปีการศึกษา

        วันนี้ผมมีตัวอย่าง เอกสาร วฐ.2 (5 ปีการศึกษา) ที่ผ่านการประเมินแล้ว เป็นเอกสาร

ของผมเองครับ ให้ท่านได้โหลดไปปรับใช้ได้เลยครับ ซึ่งมีระยะเวลาในการยื่นเพื่อขอมี

วิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ(ว 21/2560 แบบเพียวๆ)  ยื่นได้ไม่เกิน วันที่ 30 กันยายน

2565  นี้ นะครับ


💢ตัวอย่างเอกสาร วฐ.2💢 


💢ไฟล์ word แก้ไขได้💢


💢สามารถดาวน์โหลดนำไปปรับใช้ได้เลย ครับ💢



วฐ. 2/2563

แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ

ตำแหน่งครู

1. ข้อมูลทั่วไป

    ชื่อผู้ขอ นาย..............อดิศร................................นามสกุล..................พุ่มเพชร............อายุ......39..........ปี

    คุณวุฒิ......................วท.บ. ......................ตำแหน่งครูคศ.1

    ตำแหน่งเลขที่....6371.....รับเงินเดือนอันดับ คศ. ....1...... ขั้น/เงินเดือน.............24,530................บาท

    สถานศึกษา/หน่วยการศึกษา.............โรงเรียนบ้านโนนยาง...........เขต/อำเภอ..........น้ำขุ่น...........

    จังหวัด.....อุบลราชธานี.....สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา...อุบลราชธานี.....เขต...5........

    สังกัดส่วนราชการ........สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน............

 

2. วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ที่ได้รับมอบหมายทำการสอนตามตารางสอน

    (ให้รายงาน ทุกวิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทุกชั้น ที่ทำการสอน ในกรณีที่จัดการเรียนการสอน

เป็นภาคเรียนให้รายงานเป็นภาคเรียน)

 

ปีการศึกษา

ภาคเรียน

วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้

ชั้น/ระดับ

จำนวนชั่วโมงสอน

(ชั่วโมง/สัปดาห์)

ปีการศึกษาที่

1

สังคมศึกษา

.1/1

1

2563

 

สังคมศึกษา

. 1/2

1

 

 

สังคมศึกษา

. 2

1

 

 

ศิลปะ

. 2

1

 

 

สังคมศึกษา

. 3

1

 

 

ศิลปะ

. 3

1

 

 

วิทยาศาสตร์

. 1

3

 

 

การงาน

. 1

2

 

 

วิทยาศาสตร์

.2

3

 

 

วิทยาศาสตร์

. 3

3

 

 

ศิลปะ

. 3

2

 

 

พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม)

. 1-3

1

 

 

พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี)

. 1-3

1

 

 

พัฒนาผู้เรียน(แนะแนว)

.3

1

รวม

 

22ชั่วโมง/สัปดาห์

ปีการศึกษา

ภาคเรียน

วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้

ชั้น/ระดับ

จำนวนชั่วโมงสอน

(ชั่วโมง/สัปดาห์)

ปีการศึกษาที่

2

สังคมศึกษา

.1/1

1

2563

 

สังคมศึกษา

. 1/2

1

 

 

สังคมศึกษา

. 2

1

 

 

ศิลปะ

. 2

1

 

 

สังคมศึกษา

. 3

1

 

 

ศิลปะ

. 3

1

 

 

วิทยาศาสตร์

. 1

3

 

 

การงาน

. 1

2

 

 

วิทยาศาสตร์

.2

3

 

 

วิทยาศาสตร์

. 3

3

 

 

ศิลปะ

. 3

2

 

 

ภาษาอังกฤษ

. 3

3

 

 

พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม)

. 1-3

1

 

 

พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี)

. 1-3

1

 

 

พัฒนาผู้เรียน(แนะแนว)

.3

1

รวม

 

 

25ชั่วโมง/สัปดาห์

940

 

3. ชั่วโมงการปฏิบัติงาน

    3.1 การรายงานภาระงานสอน จำนวน……940……ชั่วโมง

    (ให้รายงาน ทุกวิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทุกชั้น ที่ทำการสอน ในกรณีที่จัดการเรียนการสอน  

     เป็นภาคเรียนให้รายงานเป็นภาคเรียน)


ปีการศึกษา

ภาคเรียน

วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้

ชั้น/ระดับ

จำนวนชั่วโมงสอน

(ชั่วโมง/สัปดาห์)

ปีการศึกษาที่

1

สังคมศึกษา

.1/1

1

2563

 

สังคมศึกษา

. 1/2

1

 

 

สังคมศึกษา

. 2

1

 

 

ศิลปะ

. 2

1

 

 

สังคมศึกษา

. 3

1

 

 

ศิลปะ

. 3

1

 

 

วิทยาศาสตร์

. 1

3

 

 

การงาน

. 1

2

 

 

วิทยาศาสตร์

.2

3

 

 

วิทยาศาสตร์

. 3

3

 

 

ศิลปะ

. 3

2

 

 

พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม)

. 1-3

1

 

 

พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี)

. 1-3

1

 

 

พัฒนาผู้เรียน(แนะแนว)

.3

1

รวม

 

22ชั่วโมง/สัปดาห์

ปีการศึกษา

ภาคเรียน

วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้

ชั้น/ระดับ

จำนวนชั่วโมงสอน

(ชั่วโมง/สัปดาห์)

ปีการศึกษาที่

2

สังคมศึกษา

.1/1

1

2563

 

สังคมศึกษา

. 1/2

1

 

 

สังคมศึกษา

. 2

1

 

 

ศิลปะ

. 2

1

 

 

สังคมศึกษา

. 3

1

 

 

ศิลปะ

. 3

1

 

 

วิทยาศาสตร์

. 1

3

 

 

การงาน

. 1

2

 

 

วิทยาศาสตร์

.2

3

 

 

วิทยาศาสตร์

. 3

3

 

 

ศิลปะ

. 3

2

 

 

ภาษาอังกฤษ

. 3

3

 

 

พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม)

. 1-3

1

 

 

พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี)

. 1-3

1

 

 

พัฒนาผู้เรียน(แนะแนว)

.3

1

รวม

 

 

25ชั่วโมง/สัปดาห์

940

 

 

     3.2 ภาระงานที่เกี่ยวเนื่องกับการสอน และภาระงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

         จำนวน………260………..ชั่วโมง


ภาคเรียนที่ 1/2

ภาระงาน

จำนวนชั่วโมง

 

 

งานสนับสนุนการจัดการเรียนรู้

1. งานฝ่ายบริหารทั่วไป

40

2. งานธุรการชั้นเรียน

20

3. การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้

20

4. การวัดและประเมินผลการเรียนรู้

20

5. การประเมินการพัฒนาการนักเรียน

20

6. การสร้างสื่อพัฒนาการเรียนการสอน

20

 

งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น

1. ครูเวรประจำวัน

40

2. กิจกรรมอบรมหน้าเสาธง

40

3. กิจกรรมอบรมคุณธรรม จริยธรรม

40

 

    3.3 การรายงายงานชั่วโมงปฏิบัติงาน ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป

ชั่วโมงปฏิบัติงาน

จำนวน(ชั่วโมง)

1.ชั่วโมงสอนตามตารางสอน

940

2.งานสนับสนุนการจัดการเรียนรู้(ไม่รวม PLC)

140

3.การมีส่วนร่วมในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ(PLC)

60

4.งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น

120

รวม

1,260

 

4. การมีวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ

          (1) การถูกลงโทษทางวินัย

                      ☐ ไม่ถูกลงโทษ

                      ☐ ถูกลงโทษ    สถานโทษ………………….คำสั่ง…………………….เลขที่…………/…………….

                                          ลงวันที่…………………….ตั้งแต่วันที่………...ถึงวันที่……………………………

          (2) การถูกลงโทษทางจรรยาวิชาชีพ

                      ☐ ไม่ถูกลงโทษ

                      ☐ ถูกลงโทษ    สถานโทษ………………….คำสั่ง…………………….เลขที่…………/…………….

                                          ลงวันที่…………………….ตั้งแต่วันที่………...ถึงวันที่……………………………

5. การพัฒนาตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก... กำหนด (ว 22/2560) จำนวน ..20... ชั่วโมง

ปี พ..

หลักสูตร

รหัสหลักสูตร

หน่วยงานที่จัด

ระหว่างวันที่

จำนวนชั่วโมง

2563

อบรมออนไลน์การจัดการเรียนรู้วิทยาการคำนวณสำหรับครูมัธยมปีที่ 1-3 Coding online for Grade 7-9 Teacher (C4T-8)

63025 หลักสูตรลำดับ 50

สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา(สพฐ.) ร่วมกับสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโนยี(สสวท.)

 

17-27 มิถุนายน 2563

20 ชั่วโมง


6. ผลงานการประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่เมื่อสิ้นปีการศึกษา(3 ด้าน 13 ตัวชี้วัด)

     (เมื่อสิ้นปีการศึกษา ให้ข้าราชการครูประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ของตนเอง โดยให้

ประเมินตามตัวชี้วัดการประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ตามหนังสือสำนักงาน ก... ที่ ศธ 

0206.3/0635 ลง วันที่ 10 ตุลาคม 2560 และเสนอผู้อำนวยการสถานศึกษาประเมินต่อไป)

 

ตัวบ่งชี้

ผลการประเมินตนเอง

ผลการประเมินของผู้อำนวยการสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ

ระดับคุณภาพ/เหตุผล

1

2

3

4

5

1. ด้านการจัดการเรียนการสอน

   1.1 การสร้างและหรือการพัฒนาหลักสูตร

 

 

 

 

 

 

ระดับ...5............................

เหตุผล ...จัดทำหน่วยการเรียนรู้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด ตามหลักสูตร

 

  1.2 การจัดการเรียนรู้

       1.2.1 การออกแบบหน่วยการเรียนรู้   

 

 

 

 

 

 

ระดับ...5............................

เหตุผล...เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร

 

 

 

ตัวบ่งชี้

ผลการประเมินตนเอง

ผลการประเมินของผู้อำนวยการสถานศึกษา

ระดับคุณภาพ/เหตุผล

ระดับคุณภาพ

1

2

3

4

5

       1.2.2 การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้/

             แผนการจัดการศึกษาเฉพาะ

             บุคคล/แผนการสอนรายบุคคล/

             แผนการจัดประสบการณ์          

 

 

 

 

ระดับ...5............................

เหตุผลจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ตลอดปีการศึกษา โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

       1.2.3 กลยุทธ์ในการจัดการเรียนรู้

                                                     

 

 

 

 

ระดับ...4............................

เหตุผล...จัดการเรียนรู้โดยบูรณาการเนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้ โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ ได้อย่างเหมาสมกับวัยของผู้เรียน

       1.2.4 คุณภาพผู้เรียน

                                                     

 

 

 

 

ระดับ...4............................

เหตุผล... (1) ส่งเสริมการอ่านและการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง

(2) ส่งเสริมและพัฒนากระบวนการคิด

(3) เสริมสร้างนิสัยรักการทำงานและทำงานร่วมกับผู้อื่น

(4) ส่งเสริมการเรียนรู้คู่คุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมที่ดี

(5) ส่งเสริมและพัฒนาด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา และนันทนาการ

  1.3 การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม

       เทคโนโลยีทางการศึกษา และ

       แหล่งเรียนรู้

 

 

 

 

ระดับ...4............................

เหตุผล...สร้างและพัฒนาสื่อสอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้...

 

 

ตัวบ่งชี้

ผลการประเมินตนเอง

ผลการประเมินของผู้อำนวยการสถานศึกษา

 

ระดับคุณภาพ

1

2

3

4

5

ระดับคุณภาพ/เหตุผล

  1.4 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้

 

 

 

 

ระดับ...4............................

เหตุผล...หลากหลาย เหมาะสม สอดคล้องกับ จุดประสงค์การเรียนรู้...

 1.5 การวิจัยเพื่อการจัดการเรียนรู้

                                                     

 

 

 

 

ระดับ...5............................

เหตุผล...ศึกษา วิเคราะห์และวิจัยเพื่อแก้ปัญหาที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน...

 

2. ด้านการบริหารจัดการชั้นเรียน

   2.1 การบริหารจัดการชั้นเรียน

                                                     

 

 

 

 

 

 

ระดับ...5............................

เหตุผล...สร้างบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ มีการเสริมแรง มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของผู้เรียน...

   2.2 การจัดระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน   

 

 

 

 

ระดับ...5............................

เหตุผล...ดำเนินการตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โดยใช้ข้อมูลสารสนเทศ เกี่ยวกับผู้เรียนรายบุคคลประสานความร่วมมือกับผู้มีส่วนร่วมเอแก้ปัญหาและพัฒนาผู้เรียน...

 

 

 

ตัวบ่งชี้

ผลการประเมินตนเอง

ผลการประเมินของผู้อำนวยการสถานศึกษา

 

ระดับคุณภาพ

 

1

2

3

4

5

ระดับคุณภาพ/เหตุผล

   2.3 การจัดทำข้อมูลสารสนเทศ และ

        เอกสารประจำชั้นเรียนหรือประจำวิชา

                                                     

 

 

 

 

ระดับ...4............................

เหตุผล..เอกสารเป็นปัจจุบันอ้างอิงได้....

 

3. ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ

    3.1 การพัฒนาตนเอง

 

 

 

 

 

 

 

ระดับ...5............................

เหตุผล...จัดทำแผนพัฒนาตนเองและดำเนินการตามแผนอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง.....

 

    3.2 การพัฒนาวิชาชีพ

 

 

 

 

 

ระดับ...5............................

เหตุผล...มีส่วนร่วมและเป็นผู้นำทางวิชาการในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ มีการอบรม สัมมนา ศึกษาดูงาน....

 

 

 

          ข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้อมูลดังกล่าวข้างต้นถูกต้องและตรงตามความเป็นจริงทุกประการ

 พร้อมนี้ได้แนบเอกสารหลักฐานมาด้วยแล้ว

 

                              (ลงชื่อ)................................................................ผู้ขอ

                                               (นายอดิศร  พุ่มเพชร)

                                                  ตำแหน่ง ครูคศ.1  

                                วันที่............เดือน.......................พ.ศ................

 

 

ความเห็นชอบของคณะกรรมการตรวจสอบและกลั่นกรองข้อมูล


ตรวจสอบแล้วเห็นว่า


           ☐ มีคุณสมบัติครบถ้วนตามหลักเกณฑ์


           ☐ ขาดคุณสมบัติ

ความเห็น/ข้อสังเกต........................................................................................................................................... ..........……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

 

(ลงชื่อ)............................................กรรมการ                      (ลงชื่อ)...........................................กรรมการ

        (นางสาวปวีณา  วงศ์สมบัติ)                                           (นายจันทร์ดี   ทองเมียะ)

   ครูชำนาญการโรงเรียนบ้านโนนยาง                                    ครูชำนาญการโรงเรียนบ้านค้อ


                                      (ลงชื่อ)............................................ประธานกรรมการ

                                                 (นายประสิทธิ์  สีมาวัน)

                                     ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนบ้านโนนยาง

                                  วันที่............เดือน.......................พ.ศ................

ความเห็นของผู้อำนวยการสถานศึกษา

          จุดเด่น

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

          สิ่งที่ควรพัฒนา

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

          ความคิดเห็น/ข้อสังเกต

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

 

         

                           (ลงชื่อ)................................................................

                                         (นายณัฐพล    วงค์คำจันทร์)

                                ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนยาง

                             วันที่ ……  เดือน……………….…………………..

 

 

 

 

ภาคผนวก (วฐ.2)

- ตารางสอน

 -บันทึกตรวจสอบหลักฐาน/ร่องรอย/หลักฐาน การประเมิน ด้าน 13 ตัวชี้วัด ตามเกณฑ์

 ว21/2560

- ใบประกาศ วุฒิบัตร เกียรติบัตรผ่านการอบรม

plc รวม 60 ชม.

- คำสั่งมอบหมายงาน

- อื่นๆ ตามหนังสือเกณฑ์และวิธีการ  ว.21ลงวันที่ 11 ต.ค. 2560


💢ตัวอย่างเอกสาร เอกสาร วฐ.2 (ปีที่ 2)💢


💖💖ไฟล์ word แก้ไขได้💖💖
















💢💢ดาวน์โหลดเอกสาร วฐ.2 (ปีที่ 2)💢💢


ไฟล์ word แก้ไขได้


ดาวน์โหลดตามลิงค์ที่ปรากฎด้านล่างนี้ นะครับ


https://docs.google.com/document/d/1zO4j87tXFHmmZutIONICJSWmey2ps_8c/edit?usp=sharing&ouid=106872878421040230671&rtpof=true&sd=true


 

fullWidth

 


ใหม่กว่า เก่ากว่า