💖💖การยื่นเอกสารขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
หลักเกณฑ์ ว 21/2560 (แบบเพียวๆ) 💖💖
สวัสดีพี่น้องเพื่อนครูทุกๆ ท่านครับ
พบกับผมเช่นเคยครับ บทความนี้จะมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในหัวข้อเกี่ยวกับแนวปฏิบัติ
การดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน กับพี่น้องเพื่อน
ครูทุกๆ ท่านครับ
คุณครูท่านใดที่จะดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ในช่วงระยะเวลาเปลี่ยน
ผ่าน ซึ่งจะยื่นดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์ ว 21/2560 (แบบ
เพียวๆ) ซึ่งจะต้องเก็บเอกสาร วฐ.2 แต่ละปีการศึกษา
วันนี้ผมมีตัวอย่าง เอกสาร วฐ.2 (5 ปีการศึกษา) ที่ผ่านการประเมินแล้ว เป็นเอกสารของ
ผมเองครับ ให้ท่านได้โหลดไปปรับใช้ได้เลยครับ ซึ่งมีระยะเวลาในการยื่นเพื่อขอมีวิทยฐานะ
และเลื่อนวิทยฐานะ(ว 21/2560 แบบเพียวๆ) ยื่นได้ไม่เกิน วันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ นะครับ
👉ตัวอย่างเอกสาร วฐ.2
👉ไฟล์ word แก้ไขได้
👉สามารถดาวน์โหลดนำไปปรับใช้ได้เลย ครับ
วฐ.
2/2559
แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ
ตำแหน่งครู
1.
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อผู้ขอ นาย..............อดิศร................................นามสกุล..................พุ่มเพชร............อายุ......34..........ปี
คุณวุฒิ......................วท.บ.
......................ตำแหน่ง ครูคศ.1
ตำแหน่งเลขที่....6371.....รับเงินเดือนอันดับ คศ. ....1...... ขั้น/เงินเดือน.............19,100................บาท
สถานศึกษา/หน่วยการศึกษา.............โรงเรียนบ้านโนนยาง...........เขต/อำเภอ..........น้ำขุ่น...........
จังหวัด.....อุบลราชธานี.....สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา...อุบลราชธานี.....เขต...5........
สังกัดส่วนราชการ........สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน............
2.
วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ที่ได้รับมอบหมายทำการสอนตามตารางสอน
(ให้รายงาน
ทุกวิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทุกชั้น ที่ทำการสอน
ในกรณีที่จัดการเรียนการสอนเป็น
ภาคเรียนให้รายงานเป็นภาคเรียน)
ปีการศึกษา
ภาคเรียน
วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้
ชั้น/ระดับ
จำนวนชั่วโมงสอน
(ชั่วโมง/สัปดาห์)
1
วิทยาศาสตร์
ม.1
3
2559
วิทยาศาสตร์
ม.2
3
วิทยาศาสตร์
ม.3
3
คณิตเพิ่มเติม
ม. 1
2
พลศึกษา
ม.3
1
พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม)
ม.3
1
พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี)
ม.3
1
พัฒนาผู้เรียน(จริยธรรม)
ม.3
1
รวม
15 ชั่วโมง/สัปดาห์
💖💖การยื่นเอกสารขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
หลักเกณฑ์ ว 21/2560 (แบบเพียวๆ) 💖💖
สวัสดีพี่น้องเพื่อนครูทุกๆ ท่านครับ
พบกับผมเช่นเคยครับ บทความนี้จะมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในหัวข้อเกี่ยวกับแนวปฏิบัติ
การดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน กับพี่น้องเพื่อน
ครูทุกๆ ท่านครับ
คุณครูท่านใดที่จะดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ในช่วงระยะเวลาเปลี่ยน
ผ่าน ซึ่งจะยื่นดำเนินการขอมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์ ว 21/2560 (แบบ
เพียวๆ) ซึ่งจะต้องเก็บเอกสาร วฐ.2 แต่ละปีการศึกษา
วันนี้ผมมีตัวอย่าง เอกสาร วฐ.2 (5 ปีการศึกษา) ที่ผ่านการประเมินแล้ว เป็นเอกสารของ
ผมเองครับ ให้ท่านได้โหลดไปปรับใช้ได้เลยครับ ซึ่งมีระยะเวลาในการยื่นเพื่อขอมีวิทยฐานะ
และเลื่อนวิทยฐานะ(ว 21/2560 แบบเพียวๆ) ยื่นได้ไม่เกิน วันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ นะครับ
👉ตัวอย่างเอกสาร วฐ.2
👉ไฟล์ word แก้ไขได้
👉สามารถดาวน์โหลดนำไปปรับใช้ได้เลย ครับ
วฐ.
2/2559
แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ
ตำแหน่งครู
1.
ข้อมูลทั่วไป
ชื่อผู้ขอ นาย..............อดิศร................................นามสกุล..................พุ่มเพชร............อายุ......34..........ปี
คุณวุฒิ......................วท.บ.
......................ตำแหน่ง ครูคศ.1
ตำแหน่งเลขที่....6371.....รับเงินเดือนอันดับ คศ. ....1...... ขั้น/เงินเดือน.............19,100................บาท
สถานศึกษา/หน่วยการศึกษา.............โรงเรียนบ้านโนนยาง...........เขต/อำเภอ..........น้ำขุ่น...........
จังหวัด.....อุบลราชธานี.....สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา...อุบลราชธานี.....เขต...5........
สังกัดส่วนราชการ........สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน............
2.
วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ที่ได้รับมอบหมายทำการสอนตามตารางสอน
(ให้รายงาน ทุกวิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทุกชั้น ที่ทำการสอน ในกรณีที่จัดการเรียนการสอนเป็น
ภาคเรียนให้รายงานเป็นภาคเรียน)
ปีการศึกษา |
ภาคเรียน |
วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ |
ชั้น/ระดับ |
จำนวนชั่วโมงสอน (ชั่วโมง/สัปดาห์) |
1 |
วิทยาศาสตร์ |
ม.1 |
3 |
|
2559 |
|
วิทยาศาสตร์ |
ม.2 |
3 |
|
|
วิทยาศาสตร์ |
ม.3 |
3 |
|
|
คณิตเพิ่มเติม |
ม. 1 |
2 |
|
|
พลศึกษา |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม) |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี) |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(จริยธรรม) |
ม.3 |
1 |
รวม |
|
15 ชั่วโมง/สัปดาห์ |
ปีการศึกษา |
ภาคเรียน |
วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ |
ชั้น/ระดับ |
จำนวนชั่วโมงสอน (ชั่วโมง/สัปดาห์) |
ปีการศึกษาที่ |
2 |
วิทยาศาสตร์ |
ม.1 |
3 |
2559 |
|
วิทยาศาสตร์ |
ม.2 |
3 |
|
|
วิทยาศาสตร์ |
ม.3 |
3 |
|
|
คณิตเพิ่มเติม |
ม. 1 |
2 |
|
|
พลศึกษา |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม) |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี) |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(จริยธรรม) |
ม.3 |
1 |
|
|
|
|
|
รวม
|
|
15
ชั่วโมง/สัปดาห์ |
||
600 |
3. ชั่วโมงการปฏิบัติงาน
3.1 การรายงานภาระงานสอน
จำนวน……600……ชั่วโมง
(ให้รายงาน
ทุกวิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ ทุกชั้น ที่ทำการสอน
ในกรณีที่จัดการเรียนการสอน
เป็นภาคเรียนให้รายงานเป็นภาคเรียน)
ปีการศึกษา |
ภาคเรียน |
วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ |
ชั้น/ระดับ |
จำนวนชั่วโมงสอน (ชั่วโมง/สัปดาห์) |
ปีการศึกษาที่ |
1 |
วิทยาศาสตร์ |
ม.1 |
3 |
2559 |
|
วิทยาศาสตร์ |
ม.2 |
3 |
|
|
วิทยาศาสตร์ |
ม.3 |
3 |
|
|
คณิตเพิ่มเติม |
ม. 1 |
2 |
|
|
พลศึกษา |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม) |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี) |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(จริยธรรม) |
ม.3 |
1 |
รวม |
|
15
ชั่วโมง/สัปดาห์ |
||
ปีการศึกษา |
ภาคเรียน |
วิชา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ |
ชั้น/ระดับ |
จำนวนชั่วโมงสอน (ชั่วโมง/สัปดาห์) |
ปีการศึกษาที่ |
2 |
วิทยาศาสตร์ |
ม.1 |
3 |
2559 |
|
วิทยาศาสตร์ |
ม.2 |
3 |
|
|
วิทยาศาสตร์ |
ม.3 |
3 |
|
|
คณิตเพิ่มเติม |
ม. 1 |
2 |
|
|
พลศึกษา |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(ชุมนุม) |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(ลูกเสือเนตรนารี) |
ม.3 |
1 |
|
|
พัฒนาผู้เรียน(จริยธรรม) |
ม.3 |
1 |
รวม
|
|
15
ชั่วโมง/สัปดาห์ |
||
600 |
3.2 ภาระงานที่เกี่ยวเนื่องกับการสอน
และภาระงานการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา
จำนวน………260………..ชั่วโมง
ภาคเรียนที่
1/2 |
ภาระงาน |
จำนวนชั่วโมง |
งานสนับสนุนการจัดการเรียนรู้ |
1. งานฝ่ายบริหารทั่วไป |
40 |
2. งานธุรการชั้นเรียน |
20 |
|
3. การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ |
20 |
|
4. การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ |
20 |
|
5. การประเมินการพัฒนาการนักเรียน |
20 |
|
6. การสร้างสื่อพัฒนาการเรียนการสอน |
20 |
|
งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น |
1.
ครูเวรประจำวัน |
40 |
2.
กิจกรรมอบรมหน้าเสาธง |
40 |
|
3. กิจกรรมอบรมคุณธรรม
จริยธรรม |
40 |
3.3 การรายงายงานชั่วโมงปฏิบัติงาน ก่อนวันที่ 5 กรกฎาคม 2560
ชั่วโมงปฏิบัติงาน |
จำนวน(ชั่วโมง) |
1.ชั่วโมงสอนตามตารางสอน |
600 |
2.งานสนับสนุนการจัดการเรียนรู้(ไม่รวม
PLC) |
140 |
3.การมีส่วนร่วมในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ(PLC) |
- |
4.งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น |
120 |
รวม |
820 |
4. การมีวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ
(1)
การถูกลงโทษทางวินัย
☐ ไม่ถูกลงโทษ
☐ ถูกลงโทษ สถานโทษ………………….คำสั่ง…………………….เลขที่…………/…………….
ลงวันที่…………………….ตั้งแต่วันที่………...ถึงวันที่……………………………
(2)
การถูกลงโทษทางจรรยาวิชาชีพ
☐ ไม่ถูกลงโทษ
☐ ถูกลงโทษ สถานโทษ………………….คำสั่ง…………………….เลขที่…………/…………….
ลงวันที่…………………….ตั้งแต่วันที่………...ถึงวันที่……………………………
5. การพัฒนาตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่
ก.ค.ศ. กำหนด (ว 22/2560) จำนวน ..12... ชั่วโมง
(1) เข้ารับการพัฒนาตามวิทยฐานะ
- ไม่มีการพัฒนาตามวิทยฐานะ(หลักเกณฑ์ ว.21/2560) ในแต่ละปีการศึกษา แต่ผ่านการพัฒนา
จำนวน 20 ชั่วโมง ตามบทเฉพาะกาลหลักเกณฑ์ ว.22/2560
(2) เข้ารับการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ ดังนี้
(1) หลักสูตร “ผ่านการอบรมการพัฒนาโรงเรียน สู่ความเป็นโรงเรียนวิถีพุทธ ปีการศึกษา 2559 ”
ระหว่างวันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559 หน่วยงานที่จัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
อุบลราชธานี
เขต 5 จำนวน 6 ชั่วโมง
(2) หลักสูตร “โครงการโรงเรียนดีประจำตำบล ปี 2559” ระหว่างวันที่ 14-15 กรกฎาคม พ.ศ.
2559 หน่วยงานที่จัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี
เขต 5 จำนวน 12 ชั่วโมง
(3) หลักสูตร “has been the trainer in Namkhun English Camp 2017” วันที่ August 29 th –
30 th
2017 หน่วยงานที่จัด At
Ban Nonyang School จำนวน 12 ชั่วโมง
(4) หลักสูตร “เชิงปฏิบัติการ การใช้สื่อเสริมภาษาอังกฤษเพื่อการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ ด้วย
ระบบ VDO
Conference” ระหว่างวันที่ 27-28
ตุลาคม พ.ศ.2559 หน่วยงานที่จัด โรงเรียนบ้านโนนยาง
จำนวน 12 ชั่วโมง
6. ผลงานการประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่เมื่อสิ้นปีการศึกษา(3
ด้าน 13 ตัวชี้วัด)
(เมื่อสิ้นปีการศึกษา ให้ข้าราชการครูประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ของตนเอง โดยให้ประเมิน
ตามตัวชี้วัดการประเมินผลงานที่เกิดจากการปฏิบัติหน้าที่ ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ
0206.3/0635 ลงวันที่
10 ตุลาคม 2560 และเสนอผู้อำนวยการสถานศึกษาประเมินต่อไป)
ตัวบ่งชี้ |
ผลการประเมินตนเอง |
ผลการประเมินของผู้อำนวยการสถานศึกษา |
||||||||
ระดับคุณภาพ |
ระดับคุณภาพ/เหตุผล |
|||||||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
||||||
1.
ด้านการจัดการเรียนการสอน
1.1 การสร้างและหรือการพัฒนาหลักสูตร |
|
|
√ |
|
|
ระดับ...........3........... เหตุผล ...จัดทำหน่วยการเรียนรู้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัด
ตามหลักสูตร
|
||||
1.2 การจัดการเรียนรู้ 1.2.1
การออกแบบหน่วยการเรียนรู้ |
|
|
√ |
|
|
ระดับ............3............ เหตุผล...เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญเพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ
คุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตร
|
||||
ตัวบ่งชี้ |
ผลการประเมินตนเอง |
ผลการประเมินของผู้อำนวยการสถานศึกษา ระดับคุณภาพ/เหตุผล |
||||||||
ระดับคุณภาพ |
||||||||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
||||||
1.2.2 การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้/ แผนการจัดการศึกษาเฉพาะ บุคคล/แผนการสอนรายบุคคล/ แผนการจัดประสบการณ์ |
|
√ |
|
|
|
ระดับ............2............ เหตุผลจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ตลอดปีการศึกษา
โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ |
||||
1.2.3 กลยุทธ์ในการจัดการเรียนรู้ |
|
|
√ |
|
|
ระดับ............3............ เหตุผล...จัดการเรียนรู้โดยบูรณาการเนื้อหาในกลุ่มสาระการเรียนรู้
โดยยึดผู้เรียนเป็นสำคัญ ได้อย่างเหมาสมกับวัยของผู้เรียน |
||||
1.2.4 คุณภาพผู้เรียน |
|
√ |
|
|
|
ระดับ............2............ เหตุผล...
(1) ส่งเสริมการอ่านและการแสวงหาความรู้ด้วยตนเอง (2) ส่งเสริมและพัฒนากระบวนการคิด (3) เสริมสร้างนิสัยรักการทำงานและทำงานร่วมกับผู้อื่น (4) ส่งเสริมการเรียนรู้คู่คุณธรรม
จริยธรรม และค่านิยมที่ดี (5) ส่งเสริมและพัฒนาด้านศิลปะ ดนตรี
กีฬา และนันทนาการ |
||||
1.3 การสร้างและพัฒนาสื่อ นวัตกรรม
เทคโนโลยีทางการศึกษา และ
แหล่งเรียนรู้ |
|
|
√ |
|
|
ระดับ………….2………… เหตุผล...สร้างและพัฒนาสื่อสอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้...
|
||||
ตัวบ่งชี้ |
ผลการประเมินตนเอง |
ผลการประเมินของผู้อำนวยการสถานศึกษา
|
||||||||
ระดับคุณภาพ |
||||||||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
ระดับคุณภาพ/เหตุผล |
|||||
1.4 การวัดและประเมินผลการเรียนรู้ |
|
√ |
|
|
|
ระดับ…………2………… เหตุผล...หลากหลาย เหมาะสม สอดคล้องกับ
จุดประสงค์การเรียนรู้... |
||||
1.5 การวิจัยเพื่อการจัดการเรียนรู้ |
|
|
√ |
|
|
ระดับ………….3………… เหตุผล...ศึกษา
วิเคราะห์และวิจัยเพื่อแก้ปัญหาที่ส่งผลต่อคุณภาพผู้เรียน...
|
||||
2. ด้านการบริหารจัดการชั้นเรียน 2.1 การบริหารจัดการชั้นเรียน |
|
|
√ |
|
|
ระดับ………….3………… เหตุผล...สร้างบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้
มีการเสริมแรง มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของผู้เรียน... |
||||
2.2 การจัดระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน |
|
|
√ |
|
|
ระดับ…………3………… เหตุผล...ดำเนินการตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน
โดยใช้ข้อมูลสารสนเทศ เกี่ยวกับผู้เรียนรายบุคคลประสานความร่วมมือกับผู้มีส่วนร่วมเอแก้ปัญหาและพัฒนาผู้เรียน...
|
||||
ตัวบ่งชี้ |
ผลการประเมินตนเอง |
ผลการประเมินของผู้อำนวยการสถานศึกษา
|
||||||||
ระดับคุณภาพ |
|
|||||||||
1 |
2 |
3 |
4 |
5 |
ระดับคุณภาพ/เหตุผล |
|||||
2.3 การจัดทำข้อมูลสารสนเทศ
และ เอกสารประจำชั้นเรียนหรือประจำวิชา |
|
√ |
|
|
|
ระดับ………….2………… เหตุผล..เอกสารเป็นปัจจุบันอ้างอิงได้....
|
||||
3.
ด้านการพัฒนาตนเองและพัฒนาวิชาชีพ
3.1 การพัฒนาตนเอง
|
|
√ |
|
|
|
ระดับ…………2………… เหตุผล...จัดทำแผนพัฒนาตนเองและดำเนินการตามแผนอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง.....
|
||||
3.2 การพัฒนาวิชาชีพ |
|
√
|
|
|
|
ระดับ………….2………… เหตุผล...มีส่วนร่วมและเป็นผู้นำทางวิชาการในชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
มีการอบรม สัมมนา ศึกษาดูงาน....
|
||||
ข้าพเจ้าขอรับรองว่าข้อมูลดังกล่าวข้างต้นถูกต้องและตรงตามความเป็นจริงทุกประการ พร้อมนี้ได้
แนบเอกสารหลักฐานมาด้วยแล้ว
(ลงชื่อ)................................................................ผู้ขอ
(นายอดิศร พุ่มเพชร)
ตำแหน่ง ครูคศ.1
วันที่............เดือน.......................พ.ศ................
ความเห็นชอบของคณะกรรมการตรวจสอบและกลั่นกรองข้อมูล
ตรวจสอบแล้วเห็นว่า
☐ มีคุณสมบัติครบถ้วนตามหลักเกณฑ์
☐ ขาดคุณสมบัติ
ความเห็น/ข้อ
สังเกต...........................................................................................................................................
..........……………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………
(ลงชื่อ)............................................กรรมการ
(ลงชื่อ)...........................................กรรมการ
(นางสาวปวีณา วงศ์สมบัติ) (นายจันทร์ดี
ทองเมียะ)
ครูชำนาญการโรงเรียนบ้านโนนยาง ครูชำนาญการโรงเรียนบ้านค้อ
(ลงชื่อ)............................................ประธานกรรมการ
(นายประสิทธิ์ สีมาวัน)
ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนบ้านโนนยาง
วันที่............เดือน.......................พ.ศ................
ความเห็นของผู้อำนวยการสถานศึกษา
จุดเด่น
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
สิ่งที่ควรพัฒนา
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ความคิดเห็น/ข้อสังเกต
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
(ลงชื่อ)................................................................
(นายณัฐพล วงค์คำจันทร์)
ตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนยาง
วันที่
…… เดือน……………… พ.ศ…………………..
ภาคผนวก
(วฐ.2)
- ตารางสอน
-บันทึกตรวจสอบหลักฐาน/ร่องรอย/หลักฐาน การประเมิน 3 ด้าน 13 ตัวชี้วัด ตาม
เกณฑ์ว21/2560 ได้แก่ รูปภาพการประเมิน ตามเกณฑ์ ว21/2560
- ใบประกาศ วุฒิบัตร เกียรติบัตรผ่านการอบรม
- plc รวม - ชม.
- คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการประเมิน ตรวจสอบและกลั่นกรองข้อมูลข้าราชการครูและ
บุคลากรทางการศึกษาในการขอมีวิทยฐานะชำนาญการ
- อื่นๆ ตามหนังสือเกณฑ์และวิธีการ ว.21 ลงวันที่ 11 ต.ค.
2560