แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะช่วงเปลี่ยนผ่าน ว21+ว9 พร้อมแผนการสอน




💕💕บทความนี้ วิทยฐานะแลกเปลี่ยนเรียนรู้💕💕

 

ขอแนะนำไฟล์   แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะช่วง

 

เปลี่ยนผ่าน ว21+ว9 พร้อมแผนการสอน 


เครดิต : คุณครูจิราภรณ์   แสนปวน

 

เป็นไฟล์ Word    แก้ไขได้
 

สรุปรายละเอียดได้ดังนี้ ครับ


แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ

ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู (ทุกวิทยฐานะ) 

ขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนเป็นวิทยฐานะชำนาญการ วิชาคณิตศาสตร์  กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

1. ข้อมูลทั่วไป

ชื่อผู้ขอ         นางจิราภรณ์    นามสกุล   แสนปวน

เลขประจำตัวประชาชน3 5304 00115 12 3   อายุ 40 ปี  ปีเกษียณอายุราชการ ปี พ.ศ. 2585

ตำแหน่ง   ครู       วิทยฐานะ –ไม่มีวิทยฐานะ-      ตำแหน่งเลขที่   1714

สถานศึกษา   โรงเรียนบ้านห้วยเดื่อ    สังกัด   สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์เขต 2

ส่วนราชการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รับเงินเดือนอันดับ อัตราเงินเดือน 23,250 บาท

ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งและวิทยฐานะปัจจุบัน เมื่อวันที่...-............เดือน.............-.........พ.ศ. …-…

เคยขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะเดียวกันนี้ ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่...-....เดือน.......-...........พ.ศ. …-

2. คุณวุฒิ

1. มีวุฒิปริญญาตรี  ครุศาสตรบัณฑิต (ค.บ.)   วิชาเอก การวัดผลการศึกษา – คณิตศาสตร์

จากสถาบันการศึกษา.มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ ประเทศ  ไทย เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2548

2. มีวุฒิปริญญาโท.....................................วิชาเอก/สาขา/โปรแกรมวิชา.......................................................

จากสถาบันการศึกษา.....................................ประเทศ.....................................เมื่อวันที่...........................

3. มีวุฒิปริญญาเอก.....................................วิชาเอก/สาขา/โปรแกรมวิชา......................................................

จากสถาบันการศึกษา.....................................ประเทศ.....................................เมื่อวันที่...........................

3. ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู    เลขที่ 63401890683927    ออกให้เมื่อวันที่28 เมษายน 2563           

    วัน/เดือน/ปี ที่หมดอายุ27 เมษายน 2568

4. การพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ในช่วงระยะเวลาย้อนหลัง 3 รอบการประเมิน

4.1 ภาระงาน

☑ การรายงานในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน

    ปฏิบัติการสอนชั้น/ระดับประถมศึกษาปี่ รายวิชา/วิซา/สาชา/กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

ภาระงาน

(จำนวนชั่วโมง/สัปดาห์)

ปีการศึกษา

2562

ปีการศึกษา

2563

รอบการประเมิน

ปีงบประมาณ

พ.ศ. 2565

รอบการประเมิน

ปีงบประมาณ พ.ศ. …..

1. ชั่วโมงสอนตามตารางสอน

23

22

29

 

2. งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้

2

2

2

 

3. งานพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

2

2

3

 

4. งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น

1

1

2

 

รวมจำนวนชั่วโมง/สัปดาห์

28

27

36

 

 

หมายเหตุ การรายงานภาระงาน

1. การรายงานภาระงานตามหลักเกณฑ์และวิธีการฯ ว 17/2552 ในปีการศึกษา 2562     และปีการศึกษา 2563 เป็นไปตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ด่วนที่สุด ที่ ศธ 0206.3/3724 – 3725  ลงวันที่ 21 กันยายน 2553 หรือ ที่ ศธ 0206.4/22 ลงวันที่ 11 กรกฎาคม 2559

2. การรายงานภาระงานตามหลักเกณฑ์และวิธีการฯ ว 21/2560 จำนวน 2 ปีการศึกษา เป็นไปตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.3/0635 - 0639 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2560

           การรายงานในช่วงระยะเวลาปกติ

ปฏิบัติการสอนชั้น/ระดับ………รายวิชา/วิซา/สาขา/กลุ่มสาระการเรียนรู้…………………………………

ภาระงาน

(จำนวนชั่วโมง/สัปดาห์)

รอบการประเมิน

ปีงบประมาณ

พ.ศ. .....

รอบการประเมิน

ปีงบประมาณ

พ.ศ. .....

รอบการประเมิน

ปีงบประมาณ

พ.ศ. …..

1. ชั่วโมงสอนตามตารางสอน

 

 

 

2. งานส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้

 

 

 

3. งานพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษา

 

 

 

4. งานตอบสนองนโยบายและจุดเน้น

 

 

 

รวมจำนวนชั่วโมง/สัปดาห์

 

 

 

 

4.2 ผลการพัฒนางานตามข้อตกลง

รอบที่ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 1 ตุลาคม 2565

 มีผลการประเมินร้อยละ ……95……

รอบที่ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. ....... ระหว่างวันที่.......... ถึงวันที่................มีผลการประเมินร้อยละ.........

รอบที่ 3 ปีงบประมาณ พ.ศ. ....... ระหว่างวันที่.......... ถึงวันที่................มีผลการประเมินร้อยละ.........

ทั้งนี้ ข้าราชการครูที่ยื่นขอรับการประเมินช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่านในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566      ใช้ผลการพัฒนางานตามข้อตกลง 1 รอบการประเมินปีงบประมาณพ.ศ.2567 ใช้ผลการพัฒนางานตามข้อตกลง 2 รอบการประเมิน และตั้งแต่ปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เป็นต้นไป ใช้ผลการพัฒนางานตามข้อตกลง 3 รอบการประเมิน

สำหรับข้าราชการครูที่ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส และสงขลา (เฉพาะพื้นที่อำเภอเทพา สะบ้าย้อย นาทวี และจะนะ) ที่ยื่นขอรับการประเมินเพื่อขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการหรือชำนาญการพิเศษ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เป็นต้นไปใช้ผลการพัฒนางาน ตามข้อตกลง 1 รอบการประเมิน

                 9.3.2 ด้านที่ 2 ด้านผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

ไฟล์ดิจิทัลผลงานหรือผลการปฏิบัติของผู้เรียนที่ปรากฏภายหลังจากการจัดการเรียนรู้ และการจัดการขั้นเรียน ตามไฟล์รีดิทัศน์บันทึกการสอน จำนวนไม่เกิน 3 ไฟล์ ในรูปแบบ      ไฟล์วิดีทัศน์ ไฟล์ภาพ หรือไฟล์ PDF ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด

9.3.3 ด้านที่ 3 ด้านผลงานทางวิชาการ (เฉพาะผู้เลื่อนเป็นวิทยฐานะครูเชี่ยวชาญหรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ)

ให้ผู้ขอเสนอผลงานทางวิชาการตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด ในรูปแบบไฟล์ PDF เพื่อให้สถานศึกษานำข้อมูลเช้าสู่ระบบ DPA

1) เสนอผลงานทางวิชาการ จำนวน...........รายการ ดังนี้

(1) ชื่อผลงาน.....................................................................................................................         

(2) ชื่อผลงาน.....................................................................................................................         

2) ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่

สำหรับการขอเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูเชี่ยวชาญพิเศษ ได้นำไปเผยแพร่....................................

และงานวิจัยได้รับการติพิมพ์เผยแพร่บทความวิจัยในวารสารวิชาการที่อยู่ในฐานข้อมูลของศูนย์ดัชนีการอ้างอิง วารสารไทย หรือ Thai - Journal Citation Index Centre (TCI) กลุ่ม 1 หรือ กลุ่ม 2 โดยให้ส่งบทความวิจัย ที่ติพิมพ์เผยแพร่ ในรูปแบบไฟล์ PDF ให้ระบุชื่อวารสาร....................................เลขมาตรฐานสากลประจำวารสาร (ISSN)..............เว็บไซต์.................

หมายเหตุ แบบคำขอวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ที่กำหนดนี้ เป็นแบบคำขอเบื้องต้น เพื่อให้ผู้ขอใช้เป็นแนวทางในการจัดเตรียมข้อมูล และตรวจสอบ คุณสมบัติ ก่อนยื่นคำขอต่อผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อให้ผู้อำนวยการสถานศึกษา ตรวจสอบและรับรอง คุณสมบัติ รวมทั้งหลักฐานของผู้ขอ ก่อนนำเข้าสู่ระบบ DPA ต่อไป ซึ่งการนำเข้าข้อมูลคำขอมี       วิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในระบบ DPA

 

5. วินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ ในช่วงระยะเวลาย้อนหลัง 4 ปี

☑ ไม่เคยถูกลงโทษทางวินัยที่หนักกว่าโทษภาคทัณฑ์ หรือไม่เคยถูกวินิจฉัยชี้ขาดทางจรรณยาบรรณวิชาชีพที่หนักกว่าภาคทัณฑ์

☐ เคยถูกลงโทษทางวินัยที่หนักกว่าโทษภาคทัณฑ์ หรือถูกวินิจฉัยชี้ขาดทางจรรณยาบรรณวิชาชีพ      หนักกว่าภาคทัณฑ์ ในปี พ.ศ. ...... (วันที่..... เดือน............... พ.ศ. .......ถึงวันที่..... เดือน............... พ.ศ. ........)  ตามคำสั่ง...............ที่.................เรื่อง................ สั่ง ณ วันที่........ เดือน..............................พ.ศ. ....................

6. การใช้เงื่อนไขลดระยะเวลาตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ศธ 0206.4/4 ลงวันที่ 28 มกราคม 2564

 ไม่ขอใช้เงื่อนไชการลดระยะเวลาในการขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ

ช้าราชการครูที่ประสงค์จะใช้เงื่อนไชการลดระยะเวลาในการขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ต้องมีผลการประเมิน ผลการปฏิบัติงานในระดับดีเด่น 4 รอบการประเมิน การเลื่อนเงินเดือนล่าสุดติดต่อกันก่อนยื่นคำขอและต้องมีคุณสมบัติ ตามข้อใดข้อหนึ่ง ดังต่อไปนี้

 ไม่เคยใช้เงื่อนไขการลดระยะเวลา และประสงค์จะใช้เงื่อนไขการลดระยะเวลาในการขอมีวิทยฐานะ หรือเลื่อนวิทยฐานะ

 ตามข้อ 1.1 ความสามารถทางภาษาต่างประเทศ สูงกว่าระดับ.................         

วันที่ผ่านการทดสอบ............................วันหมดอายุ..........................(ต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีนับถึงวันที่ยื่นคำขอ)

“1.1 เป็นผู้มีความสามารถทางภาษาต่างประเทศ สูงกว่าระดับ B1 หรือ สำหรับครูผู้สอนในกลุ่มสาระ ต่างประเทศ ต้องมีระดับผลการทดสอบความสามารถทางภาษา สูงกว่าระดับ B2 โดยให้เทียบกับเกณฑ์การทดสอบ Common European Framework of Reference for Language (CEFR) ตามหลักเกณฑ์การเทียบเคียง ผลการทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพครู ด้านความรู้และประสบการณ์วิชาชีพ         ตามมาตรฐานวิชาชีพครู”

 ตามข้อ 1.2 ปฏิบัติงานในสถานศึกษาในพื้นที่พิเศษซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความยากสำบาก

ตั้งแต่วันที่..................................ถึงวันที่......................................................(โดยต้องปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่พิเศษไม่น้อยกว่า 3 ปี นับถึงวันที่ยื่นคำขอ) ตามประกาศ ก.ค.ศ. ฉบับลงวันที่ .....................................................   

 ตามข้อ 1.3 มีคุณวุฒิระดับปริญญาโท.................วิชาเอก/สาขา/โปรแกรมวิชา     ........................

หรือปริญญาเอก..........................วิชาเอก/สาขา/โปรแกรมวิชา..........................ที่เกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้

(ยกเว้นสาขาทางด้านการบริหารการศึกษา) และไม่เคยนำมาใช้ลดระยะเวลามาก่อน

 ตามข้อ 1.4 ผ่านการประเมินสมรรถนะตามกรอบคุณวุฒิวิชาชีพชั้น 8 (กรอบคุณวุฒิแห่งชาติระดับ8) ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ และไม่เคยนำมาใช้ลดระยะเวลามาก่อน

 เคยใช้เงื่อนไขการลดระยะเวลาแล้ว แต่การขอเลื่อนวิทยฐานะในครั้งนี้ ประสงค์จะขอใช้เงื่อนไขการลด ระยะเวลาตามข้อใดข้อหนึ่ง ดังต่อไปนี้

 ตามข้อ 1.1 ความสามารถทางภาษาต่างประเทศ สูงกว่าระดับ .......................... 

วันที่ผ่านการทดสอบ..........................วันหมดอายุ....................... (ต้องมีอายุไม่เกิน 2 ปีนับถึงวันที่ยื่นคำขอ)

“1.1 เป็นผู้มีความสามารถทางภาษาต่างประเทศ สูงกว่าระดับ B1 หรือสำหรับครูผู้สอนในกลุ่มสาระ ต่างประเทศ ต้องมีระดับผลการทดสอบความสามารถทางภาษาสูงกว่าระดับ B2 โดยให้เทียบกับเกณฑ์การทดสอบ Common European Framework of Reference for Language (CEFR) ตามหลักเกณฑ์การเทียบเคียง ผลการทดสอบและประเมินสมรรถนะทางวิชาชีพครูด้านความรู้และประสบการณ์วิชาชีพ ตามมาตรฐานวิชาชีพครู”

 ตามข้อ 1.2 ปฏิบัติงานในสถานศึกษาในพื้นที่พิเศษซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีความยากลำบาก

ตั้งแต่วันที่..............................................ถึงวันที่........................................... (โดยต้องปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่พิเศษไม่น้อยกว่า 3 ปี นับถึงวันที่ยื่นคำขอ) ตามประกาศ ก.ค.ศ. ฉบับลงวันที่ .................................................. 

 ตามข้อ 1.3 มีคุณวุฒิระดับปริญญาโท..........................วิชาเอก/สาชา/โปรแกรมวิชา..........................

หรือปริญญาเอก..........................วิชาเอก/สาชา/โปรแกรมวิชา..........................ที่เกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้

(ยกเว้นสาขาทางด้านการบริหารการศึกษา) และไม่เคยนำมาใช้ลดระยะเวลามาก่อน

 ตามข้อ 1.4 ผ่านการประเมินสมรรถนะตามกรอบคุณวุฒิวิชาชีพชั้น 8 (กรอบคุณวุฒิแห่งชาติระดับ 8) ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ และไม่เคยนำมาใช้ลดระยะเวลามาก่อน

ทั้งนี้ เงื่อนไชลดระยะเวลาดังกล่าว ไม่ครอบคลุมถึงข้าราชการครูผู้ใช้สิทธินับระยะเวลาทวีคูณ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยบำเหน็จความชอบสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจังหวัดชายแดนภาคใต้   พ.ศ. 2550

7. ข้าราชการครูที่ปฏิบัติงานในสถานศึกษาที่ตั้งอยู่ในพื้นที่พิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา ปัตตานี นราธิวาส และสงขลา (เฉพาะพื้นที่อำเภอเทพา สะบ้าย้อย นาทวี และจะนะ)

หากประสงค์ใช้สิทธินับระยะเวลาทวีคูณตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยบำเหน็จความชอบ สำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในจังหวัดชายแดนภาคใต้ พ.ศ. 2550 ในการขอมีวิทยฐานะชำนาญการหรือเลื่อน

เป็นวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ ผู้ขอได้ปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัด..........................ตั้งแต่วันที่...............................

ถึงวันที่..........................รวมเป็นเวลา...........ปี.............เดือน.......วัน (ต้องปฏิบัติหน้าที่ในจังหวัด ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และสงขลา (เฉพาะพื้นที่อำเภอเทพา สะบ้าย้อย นาทวี และจะนะ) มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี ติดต่อกัน นับถึงวันที่ยื่นคำขอ)

 

       ทั้งนี้ ข้าราชการครูที่ใช้สิทธินับระยะเวลาเวลาทวีคูณตามระเบียบฯ ดังกล่าว เมื่อได้รับการแต่งตั้งให้ มีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะแล้ว หากจะย้ายหรือไปช่วยปฏิบัติราชการนอกเขตพื้นที่พิเศษจะต้องมีระยะเวลา ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ดังกล่าวไม่น้อยกว่า 3 ปี นับแต่วันที่มีผลอนุมัติให้มีวิทยฐานะหรือเลื่อน    วิทยฐานะ

8. ข้อมูลการประเมินเพื่อขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ

8.1 ด้านที่ 1 ด้านทักษะการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

ให้สถานศึกษานำข้อมูลของผู้ขอเข้าสู่ระบบ DPA ดังต่อไปนี้

8.1.1 แผนการจัดการเรียนรู้ เรื่องการบวกและการลบเศษส่วน ในรูปแบบไฟล์ PDF จำนวน 1 ไฟล์(ที่ใช้จัดการเรียนรู้ ตามที่ปรากฏในไฟล์วิดีทัศน์บันทึกการสอนในรายวิชา/วิชา/สาชา/กลุ่มสาระการเรียนรู้ ซึ่งผู้ขอได้จัดทำขึ้นและนำไปใช้สอนจริงในตำแหน่งหรือวิทยฐานะที่ดำรงอยู่)

8.1.2 ไฟล์วิดีทัศน์ที่แสดงให้เห็นถึงสภาพปัญหา ที่มา หรือแรงบันดาลใจ ในการจัดการเรียนรู้ตามข้อ 8.1.1 โดยมีรูปแบบตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด จำนวน 1 ไฟล์

8.1.3 ไฟล์วิดีทัศน์บันทึกการสอน ที่แสดงให้เห็นถึงระดับการปฏิบัติที่คาดหวังตามมาตรฐานวิทยฐานะ ที่ขอรับการประเมินซึ่งสอดคล้องกับแผนการจัดการเรียนรู้ที่เสนอตามข้อ 8.1.1 โดยมีรูปแบบตามที่ ก.ค.ศ.กำหนด จำนวน 1 ไฟล์

8.2  ด้านที่ 2 ด้านผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

        ไฟล์ดิจิทัลผลงานหรือผลการปฏิบัติของผู้เรียนที่ปรากฏภายหลังจากการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียนตามไฟล์วิดีทัศน์บันทึกการสอน จำนวนไม่เกิน 3 ไฟล์ ในรูปแบบไฟล์วิดีทัศน์ ไฟล์ภาพ หรือไฟล์ PDF ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด

8.3 ด้านที่ 3 ด้านผลงานทางวิชาการ (เฉพาะผู้ขอเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูเชี่ยวชาญหรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ) ให้ผู้ขอเสนอผลงานทางวิชาการตามที่ ก.ค.ศ. กำหนดในรูปแบบไฟล์ PDF เพื่อให้สถานศึกษานำข้อมูลเข้าสู่ระบบ DPA

8.3.1 เสนอผลงานทางวิชาการ จำนวน...........รายการ ดังนี้

1) ชื่อผลงาน.....................................................................................................................         

2) ชื่อผลงาน.....................................................................................................................         

8.3.2 ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่

สำหรับการขอเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูเชี่ยวชาญพิเศษ ได้นำไปเผยแพร่....................................

และงานวิจัยได้รับการติพิมพ์เผยแพร่บทความวิจัยในวารสารวิชาการที่อยู่ในฐานข้อมูลของศูนย์ดัชนีการอ้างอิง วารสารไทย หรือ Thai - Journal Citation Index Centre (TCI) กลุ่ม 1 หรือ กลุ่ม 2 โดยให้ส่งบทความวิจัย ที่ติพิมพ์เผยแพร่ ในรูปแบบไฟล์ PDF

ให้ระบุชื่อวารสาร....................................เลขมาตรฐานสากลประจำวารสาร (ISSN)..............เว็บไซต์.................

9. การขอรับการประเมินในช่วงระยะเวลาเปลี่ยนผ่าน โดยใช้ผลการปฏิบัติงานตามหลักเกณฑ์เดิม        มารายงาน

ข้าราชการครูที่มีคุณสมบัติและประสงค์จะยื่นขอรับการประเมินตามหลักเกณฑ์และวิธีการฯ ว 9/2564 ในช่วงระเวลาเปลี่ยนผ่าน ให้ยื่นคำขอต่อสถานศึกษาเพื่อนำข้อมูลเข้าสู่ระบบ DPA

9.1 การยื่นคำขอในปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (วันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึงวันที่ 30 กันยายน 2566)

9.1.1 กรณีข้าราฃการครูประสงค์จะนำผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน (ด้านที่ 3 หรือด้านที่ 3 ส่วนที่ 1 แล้วแต่กรณี) ตามหลักเกณฑ์และวิธีการฯ ว 17/2552 มารายงานเพื่อนับรวมกับผลการพัฒนางานตามข้อตกลง

 9.3.2 ด้านที่ 2 ด้านผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

ไฟล์ดิจิทัลผลงานหรือผลการปฏิบัติของผู้เรียนที่ปรากฏภายหลังจากการจัดการเรียนรู้ และการจัดการขั้นเรียน ตามไฟล์รีดิทัศน์บันทึกการสอน จำนวนไม่เกิน 3 ไฟล์ ในรูปแบบ      ไฟล์วิดีทัศน์ ไฟล์ภาพ หรือไฟล์ PDF ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด

9.3.3 ด้านที่ 3 ด้านผลงานทางวิชาการ (เฉพาะผู้เลื่อนเป็นวิทยฐานะครูเชี่ยวชาญหรือครูเชี่ยวชาญพิเศษ) 

ให้ผู้ขอเสนอผลงานทางวิชาการตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด ในรูปแบบไฟล์ PDF เพื่อให้สถานศึกษานำข้อมูลเช้าสู่ระบบ DPA

1) เสนอผลงานทางวิชาการ จำนวน...........รายการ ดังนี้

(1) ชื่อผลงาน.....................................................................................................................

(2) ชื่อผลงาน.....................................................................................................................

2) ผลงานทางวิชาการที่ได้รับการเผยแพร่

สำหรับการขอเลื่อนเป็นวิทยฐานะครูเชี่ยวชาญพิเศษ ได้นำไปเผยแพร่....................................

และงานวิจัยได้รับการติพิมพ์เผยแพร่บทความวิจัยในวารสารวิชาการที่อยู่ในฐานข้อมูลของศูนย์ดัชนีการอ้างอิง วารสารไทย หรือ Thai - Journal Citation Index Centre (TCI) กลุ่ม 1 หรือ กลุ่ม 2 โดยให้ส่งบทความวิจัย ที่ติพิมพ์เผยแพร่ ในรูปแบบไฟล์ PDF ให้ระบุชื่อวารสาร....................................เลขมาตรฐานสากลประจำวารสาร (ISSN)..............เว็บไซต์.................

หมายเหตุ แบบคำขอวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู ที่กำหนดนี้ เป็นแบบคำขอเบื้องต้น เพื่อให้ผู้ขอใช้เป็นแนวทางในการจัดเตรียมข้อมูล และตรวจสอบ คุณสมบัติ ก่อนยื่นคำขอต่อผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อให้ผู้อำนวยการสถานศึกษา ตรวจสอบและรับรอง คุณสมบัติ รวมทั้งหลักฐานของผู้ขอ ก่อนนำเข้าสู่ระบบ DPA ต่อไป ซึ่งการนำเข้าข้อมูลคำขอมี       วิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะ ให้เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในระบบ DPA



ขอแนะนำไฟล์  แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะช่วง

 

เปลี่ยนผ่าน ว21+ว9 พร้อมแผนการสอน 


เครดิต : คุณครูจิราภรณ์   แสนปวน

 

เป็นไฟล์ Word    แก้ไขได้
 

สรุปรายละเอียดเป็นรูปภาพได้ดังนี้ ครับ













 



 ขอแนะนำไฟล์  แบบคำขอมีวิทยฐานะหรือเลื่อนวิทยฐานะช่วง

 

เปลี่ยนผ่าน ว21+ว9 พร้อมแผนการสอน 


เครดิต : คุณครูจิราภรณ์   แสนปวน

 

เป็นไฟล์ Word    แก้ไขได้
 

ดาวน์โหลดไฟล์จากลิงค์ด้านล่างนี้ นะครับ


 https://drive.google.com/file/d/1ySP71BHUgS6S23AjWjNzwghw-HsCmw1r/view?usp=sharing

 

ใหม่กว่า เก่ากว่า